M.U tìm người thay Luke Shaw: Ryan Bertrand có khả thi?

20:51 Thứ năm 12/04/2018

TinTheThao.com.vnBáo chí Anh tin rằng, hậu vệ trái Ryan Bertrand của câu lạc bộ Southampton là mục tiêu được ban lãnh đạo Manchester United nhắm đến.

Luke Shaw được kỳ vọng rất nhiều khi cập bến M.U. Tuy nhiên, sau chấn thương gãy chân vài năm trước, cầu thủ sinh năm 1995 gặp rất nhiều khó khăn trong việc cạnh tranh vị trí đá chính và đáp ứng yêu cầu của HLV Mourinho.

 - Bóng Đá

Báo chí Anh tin rằng, hậu vệ trái Ryan Bertrand của câu lạc bộ Southampton là mục tiêu được ban lãnh đạo Manchester United nhắm đến.

Hợp đồng hiện tại của cầu thủ 22 tuổi với Man United chỉ còn thời hạn đến tháng 6/2019, tuy nhiên cả đôi bên đều muốn chấm dứt mọi chuyện vào mùa Hè. Đó là lý do thời gian qua Man Utd liên tục được đồn đoán đến các cái tên cho vị trí hậu vệ trái.

Hậu vệ Djibril Sidibe đang chơi hay trong màu áo AS Monaco, hậu vệ của Napoli – Faouzi Ghoulam hay hai cái tên quen thuộc Danny Rose của Tottenham Hotspur và thần đồng 17 tuổi đang gây ấn tượng mạnh bên hành lang trái của Fulham - Ryan Sessegnon.

Tuy nhiên mới nhất đã xuất hiện cái tên Ryan Bertrand. Cầu thủ của Southampton là một trong số các cầu thủ lọt tầm ngắm. Man Utd có thể mất khoảng 30 - 40 triệu bảng nếu muốn chiêu mộ Bertrand từ Southampton. Tuy nhiên, vẫn còn khó khăn lớn hơn sẵn sàng thách thức Man Utd khi Chelsea cũng muốn đưa người cũ trở lại Stamford Bridge.

NÓNG: Ryan Bertrand sẵn sàng tới Man City - Bóng Đá

Bertrand từng là tuyển thủ quốc gia Anh và đã là trụ cột của Southampton nhiều mùa giải qua.

Với việc The Saints đang đối mặt với nguy cơ xuống hạng ở Premier League mùa này, hậu vệ trái 28 tuổi người Anh nhiều khả năng sẽ chia tay sân St Mary's để tìm cho mình những thử thách mới. Ở mùa giải năm nay, Ryan Bertrand đã có 33 lần ra sân và góp 3 đường kiến tạo cho Southampton.

Dù vậy, lợi thế lớn cho Man Utd là Với việc The Saints đang đối mặt với nguy cơ xuống hạng ở Premier League mùa này, hậu vệ trái 28 tuổi người Anh nhiều khả năng sẽ chia tay sân St Mary's để tìm cho mình những thử thách mới. Và giá cầu thủ cũng có thể được hạ xuống.

Ngoài M.U, ba cái tên khác tham gia trong vụ này là Tottenham, Newcastle United và Everton. Tuy nhiên khả năng họ cạnh tranh với M.U là không cao.

 - Bóng Đá

Với việc The Saints đang đối mặt với nguy cơ xuống hạng ở Premier League mùa này, hậu vệ trái 28 tuổi người Anh nhiều khả năng sẽ chia tay sân St Mary's

Bertrand từng là tuyển thủ quốc gia Anh và đã là trụ cột của Southampton nhiều mùa giải qua. Cầu thủ người Anh nổi trội ở khả năng bứt tốc và tham gia tấn công. Ryan Bertrand là sản phẩm của lò đào tạo trẻ Chelsea. Mùa Hè năm 2015, anh rời Chelsea sang Southampton với giá 10 triệu Bảng.

Chức vô địch Champions League đầu tiên trong lịch sử của Chelsea vào năm 2012 không thể không có công sức của Bertrand. Trước thềm trận Chung kết, anh bất ngờ được HLV Di Matteo cho đá chính thay cho một cái tên nổi tiếng và dạn dày kinh nghiệm - Florent Malouda. Cựu cầu thủ Chelsea lần đầu tiên có trận ra mắt ở đấu trường danh giá này đồng thời cũng là trận Chung kết.

Video những màn trình diễn ấn tượng của Bertrand:

NT - BongDa.com.vn - TTVN | 20:50 12/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục