MU tiến hành gặp người đại diện, chốt xong cái tên thay Pogba?

09:28 Thứ hai 08/07/2019

TinTheThao.com.vnHi vọng để Manchester United sở hữu một tiền vệ thay thế Paul Pogba đang dần được nhen nhóm trở lại.

Paul Pogba đang là một trong những cơn đau đầu dành cho Manchester United vào thời điểm hiện tại sau khi anh bày tỏ mong muốn được ra đi. Mới đây nhất, dù cho tiền vệ người Pháp vừa có tên trong danh sách du đấu cùng câu lạc bộ đến Úc nhưng các đội bóng khác vẫn chưa từ bỏ tham vọng chiêu mộ số 6. Bởi nếu nguồn tin từ AS là đúng thì Real Madrid vẫn tiếp tục nhăm nhe nhà vô địch World Cup 2018 vào lúc này.

Gặp khó trong việc giữ chân trụ cột nhưng nửa đỏ thành Manchester bất ngờ được nhen nhóm hi vọng trong một thương vụ. Và trong trường hợp bản hợp đồng này được chốt mua, họ sẽ sở hữu giải pháp thay thế Pogba cùng với việc gia tăng sức mạnh khu trung tuyến. 

Man Utd từng rất kết Sergej Milinkovic-Savic vào mùa hè năm ngoái nhưng mức phí 100 triệu bảng mà Lazio hét lên khiến họ chùn bước. Tuy nhiên, thời điểm hiện tại, nguồn tin từ nước Ý cho hay số tiền chuyển nhượng dành cho tiền vệ người Serbia đã giảm xuống còn 71.7 triệu bảng nên "Quỷ đỏ" muốn tái khởi động thương vụ này.

Sergej Milinkovic-Savic agent set for Manchester United talks? - Bóng Đá

 MU bỗng nhiên có cơ hội sở hữu Savic.

Và trong động thái mới nhất, thông tin trên Gazzetta dello Sport đã đem lại tin mừng cho NHM "Quỷ đỏ" khi xác nhận người đại diện của Savic, Mateja Kezman sẽ gặp Man Utd để tiến hành đàm phán vào tuần tới.

Ở diễn biến khác, ngoài Savic, đội chủ sân Old Trafford đang quan tâm đến Bruno Fernandes của Sporting Lisbon. 67.2 triệu bảng là số tiền mà MU sẽ bỏ ra cho cầu thủ người Bồ.

Xem tài năng của Bruno Fernandes khi còn khoác áo Sampdoria:

Lữ Phong | 09:00 08/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục