MU thua West Brom, Henry gọi Pogba là "kẻ vô trách nhiệm"

11:33 Thứ hai 16/04/2018

TinTheThao.com.vnMàn trình diễn kém thuyết phục của Paul Pogba đã khiến vị tiền bối đồng hương Thierry Henry bực dọc ra mặt.

Trong một trận đấu mà MU đã để thua nhục mặt trên sân nhà, màn trình diễn yếu kém của Pogba bị đem ra chỉ trích kịch liệt. Không chỉ có Jose Mourinho nhận ra rằng Pogba chơi không đúng với đẳng cấp của mình, đồng hương nổi tiếng của anh là cựu tiền đạo Thierry Henry cũng tỏ vẻ thất vọng về màn trình của cựu tiền vệ Juventus.

Henry gọi Pogba là

 Pogba đã bay quá cao sau trận đấu với City.

“Ngay từ lúc trận đấu bắt đầu, tôi đã nhận thấy những dấu hiệu kỳ lạ. Không khí trên sân và cách chơi bóng của MU hoàn toàn khác so với điều họ từng làm trước City tuần trước,” Henry phân trần.

“Tôi tự hỏi cậu ấy có thể duy trì phong độ một cách ổn định, Pogba phải ý thức được mình đang chơi bóng cho một CLB lớn như MU. Khao khát, ý chí bản thân đâu mất rồi, tôi không thấy điều đó hôm nay. Cậu ấy là kẻ vô ý thức,” Henry chỉ trích Pogba nặng nề.

Bàn thắng của Jay Rodriguez đã tạo nên một kịch bản gây sốc ngay tại Old Trafford, đồng thời gián tiếp giúp Man City vô địch Premier League sớm trước 4 vòng đấu. Màn trình diễn của các cầu thủ United đêm qua thậm chí còn bị người hâm mộ chê trách khi những tiếng la ó đến không ngớt trên các khán đài.

Man United đã thất bại trong việc ngăn cản Man City vô địch sớm, mục tiêu còn lại của họ chính là FA Cup, nơi mà ở bán kết họ sẽ đối đầu với Tottenham vào ngày 21/4.

Xem Pogba lúc thi đấu cho Juventus:

Ngọc Thiện - BongDa.com.vn - TTVN | 11:31 16/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục