M.U thua thảm, Solskjaer nói thẳng 2 cầu thủ tự tìm bến đỗ mới

14:29 Thứ năm 25/04/2019 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Ole Gunnar Solskjaer đã bắt đầu hình thành trong đầu kế hoạch thanh trừng lực lượng trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Man United đang rơi vào vòng xoáy khủng hoảng không lối thoát với những thất bại liên tiếp thời gian qua. Mới nhất, Quỷ đỏ thành Manchester đã nhận liền 2 trận thua với tỷ số 0-4 trước Everton và 0-2 trước Man City.

Thất bại khiến Man United gặp khó khăn trong cuộc chiến giành vé dự UEFA Champions League, qua đó đòi hỏi một sự cải tổ mạnh mẽ. Chính HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng khẳng định: "Tôi sẽ thành công ở đây, và có những cầu thủ sẽ không được góp mặt trong đội bóng thành công đó."

M.U thua thảm, Solskjaer nói thẳng 2 cầu thủ tự tìm bến đỗ mới - Bóng Đá

 2 cái tên sẽ phải rời Man United.

Sau những thất bại liên tiếp vừa qua, nguồn tin từ Mirror khẳng định, chiến lược gia người Na Uy đã chốt 2 cầu thủ đầu tiên sẽ phải chia tay sân Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Ông đã sớm yêu cầu họ tìm kiếm bến đỗ mới cho sự nghiệp.

Cụ thể, cái tên đầu tiên chính là Alexis Sanchez. Anh chỉ mới có 17 lần ra sân ở Premier League mùa này và ghi được 2 bàn thắng trên mọi mặt trận. Solskjaer chỉ trao cơ hội cho Sanchez 5 lần kể từ khi lên tiếp quản Man United.

Cái tên thứ 2 nối gót Sanchez chính là Marcos Rojo. Chấn thương khiến Rojo không có nhiều cơ hội ra sân và đã đến lúc cần phải ra đi.

Sanchez và Rojo giờ chẳng khác nào hàng thừa trong đội hình Man United, nhất là Sanchez với gánh nặng mức lương lên tới 400 nghìn bảng/tuần nhưng đóng góp khá nhỏ giọt.

Video tài năng của Alexis Sanchez:

Tiểu Lam | 14:01 25/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục