M.U thua sấp mặt, Mourinho tức tối chửi Conte

01:33 Thứ hai 24/10/2016 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Jose Mourinho đã không giữ được bình tĩnh khi chứng kiến màn ăn mừng quá lố của đồng nghiệp bên kia chiến tuyến, Antonio Conte.

mourinho

 HLV Mourinho 'nhắc nhở' Conte. Ảnh: Internet.

Manchester United đã có một màn trình diễn vô cùng bạc nhược khi hành quân đến sân Stamford Bridge ở vòng 9 Premier League. Theo đó, hàng thủ chơi như mơ ngủ đã khiến Quỷ đỏ thua trắng 4 bàn không gỡ trước Chelsea.

Trong khi Jose Mourinho gần như chết lặng ở khu vực chỉ đạo thì ngược lại, HLV Antonio Conte liên tục lặp lại màn ăn mừng phấn khích của mình. Và điều này khiến 'Người đặc biệt' cảm thấy tức tối và đã có lời nhắc nhở đồng nghiệp.

Cụ thể, kênh Sky Sport đưa tin rằng, sau khi Conte có màn ăn mừng quá lố, HLV Mourinho lập tức tiến lại gần chiến lược gia người Italia và quát to rằng: "Đừng ăn mừng như thế khi tỷ số đã là 4-0. 1-0 thì chẳng có vấn đề gì nhưng với tỷ số 4-0, đó là một sự sỉ nhục."

conte

 Mourinho không thích màn ăn mừng này. Ảnh: Internet.

HLV Jose Mourinho rất muốn có một ngày trở về đáng nhớ bằng cách giúp Manchester United làm được một điều gì đó nhưng trái lại, các học trò của ông lại thi đấu khá thất vọng. Chứng kiến những gì diễn ra trên sân cộng thêm màn ăn mừng như trêu ngươi của Conte, HLV Mourinho không nổi sung mới là lạ.

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 01:00 24/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục