M.U thắng derby, siêu mẫu Elizabeth Turner hào hứng

11:40 Thứ hai 09/04/2018

Siêu mẫu Elizabeth Turner vừa gửi tới thầy trò HLV Mourinho những lời chúc mừng sau khi MU hạ Man City ở Ngoại hạng Anh.

Siêu mẫu Elizabeth Turner là cái tên không hề xa lạ với những người hâm mộ Manchester United. Cô từng nhiều lần bày tỏ tình yêu với đội bóng thành Manchester. Màn ngược dòng ngay tại Etihad còn giúp Man Utd thoát cảnh nhìn đối thủ đăng quang Ngoại hạng Anh ngay trước mặt. 

 - Bóng Đá

Elizabeth Turner sinh năm 1992 tại Mỹ. Cô là siêu mẫu nội y triển vọng của làng thời trang xứ sở cờ hoa.

Elizabeth Turner sinh năm 1992 tại Mỹ. Cô là siêu mẫu nội y triển vọng của làng thời trang xứ sở cờ hoa. Tình yêu của cô với M.U chưa bao giờ vì thế mà suy giảm.

Trên trang Instagram cá nhân, cô cũng kịp khoe bộ ảnh vừa chụp tại Brooklyn (New York) với vòng eo 56 - số đo cực hiếm của làng người mẫu phương Tây (theo tạp chí Sports Illustrated ấn bản tháng 3/2017).

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

Man Utd thật may mắn khi có một fan nữ nổi tiếng, nóng bỏng và xinh đẹp như Elizabeth Turner. Trước đây, mỗi khi Man Utd bước vào các trận đại chiến, Elizabeth Turner luôn sẵn sàng lột đồ để cổ vũ.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

Elizabeth Turner năm nay 24 tuổi, tốt nghiệp đại học Duke vào năm 2014. Nàng có nụ cười ngọt ngào và duyên dáng. Các chỉ số hình thể của Elizabeth là 81 – 61 – 89. Elizabeth Turner cuốn hút người đối diện nhờ dáng vóc siêu quyến rũ và ánh mắt xanh sâu thẳm. Đặc biệt, cô sở hữu “vòng 1” gợi cảm tự nhiên tuyệt đẹp.

Video Elizabeth Turner thu hút mọi ánh nhìn:

Phương Thư - BongDa.com.vn - TTVN | 11:12 09/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục