M.U thảm bại, Sir Alex phản ứng ra sao trên khán đài OTF?

06:07 Chủ nhật 20/09/2020

TinTheThao.com.vnSir Alex Ferguson đã chứng kiến thất bại toàn diện của Manchester United trước Crystal Palace.

 

Lối đá của Man United

Man United có sự chuẩn bị cho mùa giải mới không tốt và điều đó thể hiện trong trận đấu đầu tiên của họ ở Premier League mùa giải năm nay. Tiếp đón Crystal Palace trên sân nhà Old Trafford, Quỷ đỏ thành Manchester đã cho thấy một bộ mặt khá bạc nhược.

Theo đó, hàng thủ thi đấu như mơ ngủ khiến thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer phải trả giá cực đắt. Bất chấp tân binh Donny van de Beek đã ghi bàn ngay trong trận ra mắt, Man United vẫn nhận thất bại toàn diện với tỷ số 1-3 trước Crystal Palace.

Trận này, huyền thoại Sir Alex Ferguson đã có mặt trên khán đài để cổ vũ cho đội bóng con cưng. Ống kính máy quay phát hiện Sir Alex Ferguson không ít lần cau mày khi chứng kiến màn trình diễn của Man United trên sân. Có lẽ, cảm giác của ông là cực kỳ thất vọng.

Ferguson watched on from the stands at Old Trafford - Bóng Đá

  Sir Alex Ferguson không ít lần cau mày chứng kiến màn trình diễn thảm họa của Man United.

Thậm chí Van de Beek cũng không ngần ngại chỉ trích các đồng đội rằng: "Một trận đấu không đủ tốt. Tuần trước trong buổi tập luyện, mọi thứ trông thực sự tốt. Có rất nhiều chất lượng được tạo ra và chúng tôi chơi bóng nhanh nhưng hôm nay chúng tôi đã quá chậm chạp."

Rõ ràng, Man United cần sớm có sự thay đổi, đặc biệt họ phải bổ sung thêm nhân sự. Bằng không, một mùa giải thất bại đang chờ họ ở phía trước.

Tiểu Lam | 05:37 20/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục