M.U tay trắng rời London, Roy Keane 'hủy diệt' De Gea với tuyên bố gắt

08:41 Thứ hai 23/09/2019

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Quỷ đỏ đã có những chia sẻ thẳng thắn ngay từ giai đoạn đầu gia nhập Sky Sports trong vai trò mới.

Manchester United tiếp tục bị hoài nghi về phong độ sau thất bại trước West Ham United với tỉ số 2-0. Thực tế đã chỉ ra, đội chủ sân London là những người thi đấu chủ động hơn, đồng thời có được mục tiêu mình cần đó là các bàn thắng.

Trong khi đó, những tổn thất về mặt lực lượng không cho phép nửa đỏ thành Manchester có sự kháng cự đáng chú ý nào. Thậm chí ở hiệp hai, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã sử dụng Jesse Lingard trong vai trò đá cắm khi Marcus Rashford dính chấn thương.

Roy Keane questions David de Gea ‘character’ after West Ham defeat - Bóng Đá

 De Gea phải bó tay với pha sút phạt đẳng cấp của cầu thủ chủ nhà.

Ngoài ra, David De Gea cũng là nhân tố được nhắc đến nhiều vì trở thành "nạn nhân" của siêu phẩm được ghi bởi Aaron Cresswell. Dù không mắc lỗi trực tiếp ở cả hai bàn thua của đội nhà, tuy nhiên thủ thành người Tây Ban Nha vẫn bị một huyền thoại M.U chỉ trích.

"Tôi không chắc nữa, nhưng tôi thực sự lo lắng về cá tính của cậu ấy. Cậu ta chưa bao giờ cho thấy mình sẽ trở thành một người chỉ huy. Tôi không cảm nhận được sự ấn tượng đó. Cậu ấy đã mắc lỗi", cựu tiền vệ Roy Keane bình luận trực tiếp trên Sky Sports.

"Bài kiểm tra lớn nhất là phản ứng của bạn sau những sai lầm, cậu ta đã phạm phải rất nhiều lần. Tôi không bao giờ bị thuyết phục bởi cá tính của De Gea. Tôi luôn có những dấu hỏi muốn đặt ra cho cậu ấy', cựu Quỷ đỏ nói thêm. 

Xem HLV Solskjaer phát biểu về Fred: 

Giang Nam | 08:25 23/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục