“M.U sẽ vô địch Premier League khi 2 cái tên đó rời nước Anh”

19:12 Thứ hai 14/09/2020

TinTheThao.com.vnHuyền thoại của Man Utd – Gary Neville cho rằng các CĐV sẽ phải chờ đợi thêm nữa mới có thể thấy CLB vô địch Ngoại hạng Anh.

Lần cuối cùng Man Utd bước lên ngôi vương Premier League là ở mùa giải 2012/13. Đó cũng là mùa bóng cuối cùng Sir Alex Ferguson dẫn dắt đội chủ sân Old Trafford. Kể từ đó đến nay, dù thực hiện những sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện, đưa về các bản hợp đồng bom tấn, tuy nhiên Quỷ đỏ vẫn đang chật vật trong việc tìm lại ánh hào quang xưa.

Bất chấp phong độ thăng hoa trong nửa cuối mùa giải trước, đội bóng của Ole Gunnar Solskjaer vẫn kém đội vô địch Liverpool 33 điểm và kém đội nhì bảng Man City 15 điểm. Jurgen Klopp giúp The Kop kết thúc cơn khát danh hiệu nước Anh sau 30 năm chờ đợi, đồng thời chấm dứt 2 mùa giải thống trị của Man City do Pep Guardiola dẫn dắt.

Man Utd will win titles again once Klopp and Guardiola leave – Neville - Bóng Đá

 Neville cho rằng Man Utd phải chờ đợi.

Mới đây, cựu hậu vệ Gary Neville đưa ra nhận định: “Tôi có thể đảm bảo với bạn là Man Utd sẽ vô địch thêm lần nữa. Điều đó có thể không phải năm nay, hoặc năm sau, nhưng sẽ thật tuyệt vời khi CLB giành chiến thắng. Nó tích tụ càng lâu thì cảm giác sung sướng càng lớn.

Đúng, tất cả chúng ta đều muốn thế, nhưng bạn biết thời điểm đó là khi nào chưa? Nó sẽ xảy ra khi Klopp và Guardiola rời Liverpool và Man City – hy vọng là trong vài năm tới. Đó là thời điểm khi Man Utd có thể trở lại và tận dụng, tôi chắc chắn Chelsea cũng đang nghĩ như vậy.”

Những khoảnh khắc ấn tượng của Liverpool trong mùa giải 2019/20:

 
Endo | 18:13 14/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục