'M.U sẽ phải chi 1 tỷ bảng Anh nếu muốn cạnh tranh với Liverpool'

23:22 Thứ hai 23/09/2019

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Chris Sutton đánh giá rất thấp Manchester United ở thời điểm hiện tại.

Ngoại hạng Anh vốn là giải đấu khó lường nhất của bóng đá châu Âu, nơi các đội bóng bị đánh giá thấp hoàn toàn có thể tạo bất ngờ trước các ông lớn. Tuy nhiên ở mùa giải năm nay, mọi thứ đang diễn ra nằm ngoài dự đoán.

Các đội bóng trong top 6 mùa trước đang có phong độ lên xuống thất thường. Chelsea, Tottenham và Manchester United đều mới chỉ có 2 chiến thắng sau 6 vòng đấu, thua 2 và hòa 2, đang cùng những Burnley, Crystal Palace, Sheffield United có 8 điểm trên BXH.

Solskjaer names two reasons why Man Utd failed - Bóng Đá

 M.U mới chỉ có 8 điểm sau 6 trận.

Ông lớn gây thất vọng gần đây nhất có thể kể đến Man United, làm khách đến London, họ đã bị West Ham đánh bại 2 bàn không gỡ. So với kình địch Liverpool hiện tại, họ kém đến 10 điểm và gần như không có khả năng cạnh tranh ngôi vô địch.

Theo cựu danh thủ Chris Sutton, giờ đây chỉ có đầu tư số tiền khổng lồ mới có thể giúp Quỷ đỏ lên đứng cùng hàng với The Reds: "Manchester United phải chi bao nhiêu tiền để có thể cạnh tranh với Manchester City và Liverpool ư? Tôi nghiêm túc cho rằng sẽ cần hơn 1 tỷ bảng Anh."

"Để cạnh tranh danh hiệu lớn bạn cần những cầu thủ lớn, M.U lại không có. Tôi không nghĩ Solskjaer đã giải quyết tốt mọi thứ nhưng chí ít ông ấy có kế hoạch của mình, ông ấy phát triển cầu thủ trẻ, một phần vì không còn sự lựa chọn nào khác."

Xem lại trận M.U thua Crystal Palace:

Hoài Thu | 22:30 23/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục