M.U sắp biến Kagawa thành “vật tế thần”

02:22 Thứ năm 14/08/2014

Với quyết tâm chiêu mộ bộ đôi hậu vệ Mats Hummels và Lukasz Piszczek của Borussia Dortmund, M.U sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán số tiền 30 triệu bảng cộng với tiền vệ Shinji Kagawa.

Trong chiến dịch giao hữu chuẩn bị cho mùa giải mới, M.U toàn thắng cả 6 trận. Đây là thành tích đáng nể của bầy Quỷ đỏ. Dẫu vậy, HLV Louis Van Gaal vẫn tỏ ra không hài lòng với 2 vị trí nơi hàng thủ gồm hậu vệ cánh phải và trung vệ.

Đây được xem là điều hoàn toàn dễ hiểu, bởi Rafael Da Silva và Chris Smalling chưa bao giờ đáp ứng được sự kỳ vọng của ông thầy người Hà Lan cũng như các CĐV nhà.

M.U sẵn sàng "hy sinh" Kagawa...

Chính vì vậy, Van Gaal đang muốn đưa bộ đôi hậu vệ của Dortmund gồm Mats Hummels và Lukasz Piszczek về sân Old Trafford trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè đóng cửa nhằm gia cố hàng thủ M.U.

Theo tiết lộ của tờ Caughtoffside, Van Gaal sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán số tiền 30 triệu cũng như để tiền vệ Shinji Kagawa trở lại khoác áo Dortmund để thuyết phục đội bóng vùng Ruhr nhượng lại Hummels và Piszczek.

... để có được sự phục vụ của Hummels và Piszczek.

Hiện tại, Hummels đang được đánh giá là một trong những trung vệ xuất sắc nhất thế giới nhờ khả năng không chiến, đọc tình huống, tì đè và kèm người cực tốt. Vì vậy, tuyển thủ Đức chính là sự lựa chọn tối ưu nhất để khỏa lấp khoảng trống mà Nemanja Vidic và Rio Ferdinand để lại tại Nhà hát của những giấc mơ.

Trong khi đó, Piszczek được nhắm tới để gia cố sức mạnh cho hành lang cánh phải của M.U. Không phải là một ngôi sao lớn nhưng hậu vệ người Ba Lan được đánh giá rất cao nhờ sở hữu lối chơi tốc độ cùng khả năng công, thủ toàn diện.

Giới chuyên môn cho rằng, lời đề nghị mà M.U đưa ra sẽ khiến Dortmund phải nghiêm túc cân nhắc, bởi tổng số tiền mà Red Devils chi ra cho Hummels và Piszczek lên tới hơn 40 triệu bảng (Kagawa được định giá trên 10 triệu bảng). Mặt khác, tiền vệ người Nhật Bản đã có 2 năm thi đấu rất thành công tại sân Signal Iduna Park, trước khi gia nhập M.U hồi mùa hè năm 2012.

Minh Chí | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục