M.U ra hạn cho Real mua Pogba: Chẳng có chuyện đó đâu!

16:23 Thứ hai 15/07/2019

TinTheThao.com.vnThượng tầng Manchester United có lý do để tự tin trong việc giữ chân Paul Pogba.

Pogba quá quan trọng cho cuộc phục hưng

Manchester United vẫn đang diễn ra công cuộc thanh lọc lực lượng và cải tổ đội hình mùa hè 2019, mặc cho đoàn quân Ole Gunnar Solskjaer đã lên đường tập huấn và chuẩn bị cho tour du đấu trước mùa giải. Sau khoảng thời gian đáng thất vọng, với việc bị loại khỏi đấu trường Champions League 2019/20, thượng tầng Quỷ đỏ hiểu rõ "phiên chợ hè" 2019 sẽ là thời điểm rất quan trọng để HLV Solskjaer sắp xếp và lắp ghép đội hình, qua đó tìm ra những phương án tối ưu cho hệ thống chiến thuật đội chủ sân Old Trafford mùa giải tới.

M.U ra hạn cho Real mua Pogba: Chẳng có chuyện đó đâu! - Bóng Đá

HLV Solskjaer đang có một mùa hè đầy bận rộn.

Trong công cuộc cải tổ Man Utd của HLV Solskjaer, nhiệm vụ quan trọng nhất là tìm ra những nhân tố chất lượng bổ sung cho đội hình. Tuy nhiên, vẫn còn một trách nhiệm khác đòi hỏi vị chiến lược gia người Na Uy phải đặc biệt lưu tâm chính là giữ chân các công thần, những trụ cột hàng đầu của Nhà hát của những giấc mơ. Ở khía cạnh này, trường hợp của David De Gea hay Paul Pogba là điển hình hơn cả.

Pogba liên quan đến nhiều tin đồn chuyển nhượng về Real Madrid và Juventus. Bản thân ngôi sao người Pháp cũng từng lên tiếng muốn tìm kiếm thử thách mới. Hơn thế nữa, người đại diện Mino Raiola mới đây đã tuyên bố sẽ làm mọi cách để giúp ngôi sao sinh năm 1993 rời Old Trafford như ý nguyện. Chính vì lẽ đó, bổ sung lực lượng quan trọng, nhưng giữ chân công thần như Pogba còn quan trọng hơn với Solskjaer vào lúc này.

HLV Solskjaer đã tính toán kỹ lưỡng

Mới đây, có thông tin cho rằng Man Utd đã ra thời hạn cuối cho Real Madrid mua Pogba là trước ngày 8/8/2019. Đây cũng là thời điểm thị trường chuyển nhượng mùa hè ở Ngoại hạng Anh khép lại. Đội chủ sân Old Trafford sẽ không mua bán gì sau thời hạn này, mà tập trung toàn lực để hướng đến mùa giải mới. Tuy nhiên, nói thì nói vậy chứ thượng tầng Man Utd vẫn lạc quan và tự tin trong việc giữ chân thành công Paul Pogba ở lại Nhà hát của những giấc mơ.

M.U ra hạn cho Real mua Pogba: Chẳng có chuyện đó đâu! - Bóng Đá

Pogba sẽ vẫn ở lại Quỷ đỏ? 

Nhiều nguồn tin từ truyền thông xứ sở sương mù cho hay, HLV Solskjaer dự định trao tấm băng đội trưởng cho Pogba từ mùa giải tới. Đây là hành động thể hiện niềm tin và sự trân trọng mà nhà cầm quân người Na Uy dành cho tiền vệ sinh năm 1993. Bên cạnh đó, động thái này cũng là cách giúp Pogba cảm nhận được trách nhiệm to lớn ở Quỷ đỏ thành Manchester. 

Cùng với động thái trao băng đội trưởng sẽ là những điều khoản và thoả thuận hợp đồng mới, chủ yếu là thoả mãn nhu cầu và giúp Pogba cảm thấy xứng đáng để tận hiến hết mình tại Nhà hát của những giác mơ. Chính vì lẽ đó, khả năng ngôi sao người Pháp rời Old Trafford là rất thấp lúc này, trong bối cảnh thượng tầng Man Utd và HLV Solsa đã tính toán mọi thứ rất kỹ lưỡng!

Minh Trí | 15:35 15/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục