MU ra giá đầu cho 'hòn đá tảng' của AC Milan

14:53 Thứ hai 16/07/2018 | 1

TinTheThao.com.vnManchester United đã chính thức ra giá cho trung vệ của AC Milan.

Chỉ sau một mùa giải tại sân San Siro, Leonardo Bonucci đang tính đường đào thoát khỏi AC Milan. PSG đang là ông lớn muốn chiêu mộ cầu thủ 31 tuổi để làm phương án thay thế cho Thiago Silva. Tuy nhiên, nhà vô địch Ligue 1 phải cạnh tranh gắt gao với Manchester United.

Theo tờ Express, đội chủ sân Old Trafford đã ra mức giá 30 triệu bảng cho tuyển thủ Italia. M.U hi vọng số tiền này đủ để thuyết phục AC Milan nhượng lại Leonadro Bonucci. Báo chí Anh tiết lộ, kinh nghiệm của cựu trung vệ Juventus là yếu tố quan trọng khiến Quỷ đỏ cân nhắc.

Nếu thương vụ này thành công, tương lai của Phil Jones và Chris Smalling sẽ trở nên bất ổn hơn bao giờ hết. Kể từ khi gia nhập M.U, bộ đôi người Anh vẫn không có bước đột phá nào đáng kể. Bên cạnh đó, những sai lầm liên tiếp đã khiến hai cái tên nói trên đã khiến HLV Jose Mourinho mất niềm tin. 

Tạm biệt Jones, Smalling: M.U chính thức ra giá cho

 Leonardo Bonucci đang nằm trong tầm ngắm của Man Utd.

Manchester United đã chuyển hướng sang Leonardo Bonucci khi không thể chiêu mộ thành công Toby Alderweireld. Tottenham Hotspur đã "hét giá" đến 78 triệu bảng cho trung vệ người Bỉ. Đây là số tiền lớn và ban lãnh đạo M.U đã từ bỏ thương vụ này.

Bên cạnh đó, HLV Jose Mourinho cũng đã để mắt đến trung vệ Harry Maguire của Leicester City. Tuy nhiên, M.U phải chi gần 60 triệu bảng để có được chữ ký của ngôi sao ĐT Anh.

Kha Võ | 14:35 16/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục