MU phá vỡ im lặng trên TTCN, chi hơn trăm triệu sở hữu 2 sao người Anh

21:44 Thứ ba 11/06/2019 | 1

TinTheThao.com.vnManchester United sẽ phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng của chính họ bởi 2 cái tên.

Hàng thủ chính là vị trí thiết yếu mà HLV Ole Gunnar Solskjaer cần tân binh hơn bao giờ hết. Tại Old Trafford lúc này, nhà cầm quân người Na Uy thiếu đi hậu vệ tạo được sự an tâm trong đội hình. Chính vì thế nên không có gì ngạc nhiên khi "Quỷ đỏ" lên một danh sách dài nhằm chiêu mộ hậu vệ.

Solsa đang muốn vài cái tên có khả năng đá tốt ở hậu phương và cựu HLV Molde càng ưa thích hơn nếu cầu thủ đó mang quốc tịch Anh. Lúc này, Aaron Wan-Bissaka và Harry Maguire chính là bộ đôi mục tiêu đáp ứng đủ 2 yêu cầu đó của ông thầy ở "Nhà hát". Dự kiến, số tiền mà nửa đỏ thành Manchester có thể chi ra để sở hữu 2 cái tên người Anh khoảng 130 triệu bảng.

MU phá vỡ im lặng trên TTCN, chi hơn trăm triệu đem 2 sao người Anh về - Bóng Đá

 Man Utd quyết bạo chi vì 2 cái tên này.

Cụ thể, nhiều khả năng Wan-Bissaka sẽ ngốn của Man Utd 50 triệu bảng. Trước đây, lời đề nghị 40 triệu bảng (kèm các điều khoản phụ) của MU đã bị Crystal Palace, người định giá tài năng sinh năm 1997 là 60 triệu bảng, từ chối. Dẫu vậy, lúc này con số 50 triệu bảng được xem là mức giá hợp lý.

Trong khi đó, Maguire được Leicester City treo giá 90 triệu bảng, giá trị chuyển nhượng thậm chí còn cao hơn thương vụ Virgil van Dijk về Liverpool. Tuy nhiên, nếu "Bầy cáo" nhận được 80 triệu bảng, họ cũng rất khó từ chối lời đề nghị có sức nặng như thế.

Lữ Phong | 21:00 11/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục