MU phá két, chi 79 triệu bảng mua sao Bayern Munich

10:30 Thứ sáu 25/05/2018 | 1

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford vừa điền tên Douglas Costa - ngôi sao đang thuộc biên chế Bayern Munich vào danh sách mua sắm Hè này.

Douglas Costa gia nhập Juventus từ Bayern Munich theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm. Để có được sự phục vụ của Costa, Bà đầm già đã bỏ ra 7 triệu bảng. Ở mùa giải năm nay, tiền vệ người Brazil có cho mình 7 bàn thắng cùng 13 kiến tạo trên mọi đấu trường.

MU phá két, chi 79 triệu bảng mua sao Bayern Munich - Bóng Đá

 MU sẵn sàng chi 79 triệu bảng vì Douglas Costa.

Trong thỏa thuận với Bayern, Juventus được quyền mua đứt Costa nếu bỏ ra 33 triệu bảng. Hiện tại, nhà vô địch Serie A 2017/18 vẫn chưa có động thái kích hoạt điều khoản này.

Nhân việc Juventus còn đang lấn cấn, Manchester United đã vào cuộc để thuyết phục Bayern Munich cùng ngôi sao người Brazil. Theo The Sun, đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng chi 79 triệu bảng để có chữ ký của Costa.

Tờ báo Anh cũng nhận định khả năng thành công của Quỷ đỏ trong thương vụ này là 40%, bởi tiền vệ người Brazil từng khẳng định hạnh phúc với cuộc sống ở thành Turin. 

Hiện Costa đang tập trung cùng đội tuyển Brazil chuẩn bị cho World Cup 2018. Theo thông tin từ bác sỹ Rodrigo Lasmar, tiền vệ 27 tuổi này bị đau nhẹ ở đùi phải - chấn thương gặp phải trong trận đấu cuối cùng của Juventus ở Serie A. Nhiều khả năng, ngôi sao Brazil sẽ lỡ trận đấu giao hữu với Croatia vào ngày 3/6 tới đây để tập trung hồi phục chấn thương.

Video màn thể hiện ấn tượng của Douglas Costa ở mùa giải 2017/18:

Bảo Bảo | 09:00 25/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục