MU nhận tin sốc từ thương vụ De Ligt, lộ bến đỗ không tưởng của 'mục tiêu MU'

18:00 Thứ năm 16/05/2019

TinTheThao.com.vnTruyền thông liên tục cập nhật tình hình chuyển nhượng các CLB chuẩn bị cho phiên chợ hè 2019.

Làng túc cầu thời gian gần đây trở nên xáo trộn không ngừng bởi các cuộc chiến trên thị trường chuyển nhượng. Hàng loạt ông lớn từ Anh quốc, Tây Ban Nha đến Italy đều chuẩn bị sẵn sàng kế hoạch cho hè 2019. Trong đó, Manchester United tiếp tục trở thành cái tên khét tiếng với vô số mục tiêu khủng. Song đáng nói nhất, đội bóng bất ngờ cùng Real tạo nên hàng loạt "drama" liên quan đến nhiều thương vụ.

CN - Bóng Đá

Barca đang gặp khó trong thương vụ De Ligt.

Bên cạnh đó, MU với Barca cũng đang trở thành tâm điểm của báo chí quốc tế. Thời gian gần đây, 2 CLB tiếp tục đối đầu trong thương vụ mới. Trước đó, tờ Mirror cho hay đại diện Premier League đang có cơ hội lớn cạnh tranh Matthijs de Ligt bất chấp ngôi sao Hà Lan muốn chuyển đến Catalan.

Song, vừa qua, tờ Mundo Deportivo tiết lộ hôm qua (ngày 10/5 theo giờ địa phương), đàm phán giữa Barca và Ajax đã bước sang một giai đoạn mới. Còn tờ Marca cho hay ngôi sao Hà Lan gần như đã trở thành cầu thủ "Blaugrana" ở mùa giải 2018/2019.

Thế nhưng, mới đây, truyền thông Tây Ban Nha bất ngờ tiết lộ tin tức chấn động liên quan đến thương vụ trên. Cụ thể, tờ Mundo Deportivo cho biết tình hình đàm phán với De Ligt của Barca bất ngờ chuyển biến xấu đi. Đúng như thông tin trước đó, Ban lãnh đạo đã có mặt ở Hà Lan để gặp gỡ người đại diện của ngôi sao số 4, Mino Raiola. Song, bất ngờ, phía trung vệ 19 tuổi lại tỏ ra lưỡng lự trong việc gia nhập Camp Nou.

CN - Bóng Đá

Navas tới Porto?

Tuyển thủ số 4 bây giờ đã nhận thức được vấn đề kinh tế trong việc lựa chọn bến đỗ tương lai. Đúng hơn, De Ligt cảm thấy áp lực vì nhận được quá nhiều đề nghị từ các ông lớn. Quan trọng, không chỉ MU đang gây sức ép với trung vệ Hà Lan, Bayern, Man City cùng PSG cũng không ngừng ''thả thính'' anh.

Ở một diễn biến khác, liên quan đến Real Madrid với Manchester United, truyền thông nước Anh vừa tiết lộ một tin tức mới về thương vụ Keylor Navas. Cụ thể, theo Mundo Deportivo, giữa ồn ào chuyện tới Manchester United và liên hệ với PSG, ngôi sao Costa Rica được cho rằng sẽ chuyển đến Bồ Đào Nha khoác áo Porto.

Trước đó, theo ESPN, thủ thành người 32 tuổi không hề dự định rời khỏi Bernabeu hè 2019. Bất chấp việc không đảm bảo suất bắt chính trong màu áo Kền Kền trắng, tuyển thủ số 1 vẫn muốn tiếp tục gắn bó với CLB.

Bạch Băng | 15:53 16/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục