MU nhận tin sốc từ Barca về thương vụ 'siêu bom tấn', mục tiêu 50 triệu 'dính thính' từ 'Quỷ đỏ'

17:05 Thứ năm 21/03/2019

TinTheThao.com.vnBáo chí quốc tế tiếp tục cập nhật tình hình chuyển nhượng của các CLB hậu phiên chợ Đông.

Không bàn cãi, Manchester United tiếp tục dẫn đầu những tin đồn ồn ào trên thị trường chuyển nhượng. "Quỷ đỏ" liên tục được cho rằng muốn đưa về Old Trafford hàng loạt mục tiêu chất lượng, kể cả những ''bom tấn'' khủng. Thời gian gần đây, truyền thông Anh cho hay, HLV Solskjaer sẵn sàng hy sinh việc mua các trung vệ kinh nghiệm để dồn toàn lực củng cố hàng công với tuyển thủ người Anh.

Manchester United - Bóng Đá

Costa hứng thú với MU.

Theo đó, Ban lãnh đạo MU kiên quyết chiêu mộ bằng được tài năng trẻ Jadon Sancho. Không những vậy, thượng tầng "Quỷ đỏ" còn bất ngờ nhắm đến kẻ từng hạ sát CLB, Wissam Ben Yedder. Cụ thể, tờ Calciomercato tiết lộ đại diện thành Manchester muốn đưa tiền đạo người Pháp về sân Old Trafford vào mùa giải tới.

Mới đây, trong khi các thương vụ trên chưa có dấu hiệu tích cực, Ban lãnh đạo MU lại nhận được tin vui từ mục tiêu khác. Cụ thể, tờ Le10Sport tiết lộ, thượng tầng "Quỷ đỏ" đang cân nhắc một cách nghiêm túc theo đuổi Douglas Costa sau nhiều đồn đoán. Quan trọng hơn, từ phía ngôi sao Brazil, anh bắt đầu thể hiện sự quan tâm và có ý định chuyển đến Old Trafford.

Tuyển thủ xứ samba đang sống trong những ngày tháng ngột ngạt, liên tục phải dự bị cũng như đối mặt với việc phải ra đi. Nhiều thông tin khẳng định, tiền vệ số 11 sẽ rời "Lão bà" vào cuối mùa giải này. Trước đó, đương kim vô địch Serie A đã đưa ra mức giá 50 triệu cho những CLB chèo kéo ngôi sao 28 tuổi.

Manchester United - Bóng Đá

Barca muốn để Coutinho đến PSG.

Ở một diễn biến khác, cũng liên quan đến công tác chuyển nhượng của MU, mới đây, truyền thông Anh tiếp tục cập nhật tin tức về thương vụ Coutinho. Theo đó, tờ Goal cho hay, ngôi sao Brazil đã đánh tiếng muốn trở lại Premier League nhưng phía Barca đang có tính toán khác.

Cụ thể, thượng tầng đại diện Catalan sẵn sàng để chân sút Nam Mỹ đến PSG nếu CLB nước Pháp chồng đủ 80 triệu bảng Anh. Với đương kim vô địch La Liga, đây là lựa chọn tốt hơn với đội nhà. Song thật sự không phải tin tức tốt lành với Manchester United.

Ngoài ra, HLV Solskjaer tiếp tục muốn bổ sung thêm nhân sự cho hàng công nửa đó thành Manchester. Cụ thể, chiến lược gia Na Uy đang nhắm đến Hirving Lozano. Theo CalcioNapoli24, tuyển thủ người Mexico được cho rằng liên hệ đề chuyển tới Napoli. Thế nhưng nếu MU chấp nhận trả mức phí 40 triệu bảng Anh, chân sút 23 tuổi sẽ cập bến Old Trafford.

Bạch Băng | 15:00 21/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục