MU nhận TIN DỮ trước derby Manchester

05:30 Thứ ba 18/09/2018 | 6

TinTheThao.com.vnTruyền thông nước Anh vừa cập nhật tin tức liên quan đến tình hình chấn thương của Kevin de Bruyne.

Cái tên Manchester United chưa bao giờ hết nóng trên các mặt báo quốc tế. Sau mùa hè đầy biến động với các kế hoạch chuyển nhượng nửa vời, tương lai các trụ cột cũng trở nên vô cùng rối ren. Chưa kể, đội bóng tiếp tục vấp phải khởi đầu chưa trọn vẹn tại Premier League.

Manchester United nhận tin dữ trước thềm derby (de bruyne trở lại) - Bóng Đá

 De Bruyne đã trở lại tập luyện và không loại trừ khả năng ra sân ở trận derby Manchester.

HLV Mourinho cùng các cầu thủ đang sống dưới áp lực vô cùng nặng nề tại sân Old Trafford. Dù chuẩn bị tốt hay chưa tốt, đoàn quân "Quỷ đỏ" vẫn phải chiến đấu hết sức cho cuộc chiến vô địch. Và hơn hết, đội nhà phải đả bại kình địch Man City trong bất cứ mọi hoàn cảnh. 

Trận derby vào 11/11 là lần tái đấu vô cùng quan trọng với nửa đỏ thành Manchester. Thầy trò "Người đặc biệt" cần một chiến thắng trước đương kim vô địch Ngoại hạng Anh để răn đe và thị uy với các đối thủ còn lại. Thế nhưng, mới đây, truyền thông nước Anh đã mang đến thông tin chẳng mấy tốt lành cho MU.

Cụ thể, tờ Daily Star tiết lộ siêu sao số 1 cũng là cái tên khiến "Quỷ đỏ" e sợ của Man City, Kevin de Bruyne đã trở lại tập luyện sau thời gian phục hồi chấn thương đầu gối. Theo đó, tiền vệ người Bỉ sẽ hoàn toàn sẵn sàng để góp mặt trong trận đón tiếp người hàng xóm Man United trên sân Etihad.

Chia sẻ với HLN, người đại diện của tuyển thủ 27 tuổi, Patrick De Koster cũng chính thức xác nhận thông tin trên. Thế nhưng, ông không tiết lộ thời điểm cụ thể De Bruyne sẽ thi đấu: "Tôi có thể nói rằng cậu ấy đã bắt đầu tập luyện trở lại. De Bruyne thực hiện các bài tập chạy nhẹ nhàng. Mọi thứ ổn, song, chúng tôi không thể nói chính xác ngày cậu ấy ra sân với Man City".

Nửa xanh thành Manchester chưa bao giờ là đối thủ yếu, nếu không nói là quá mạnh dù thiếu vắng 1, 2 ngôi sao. MU hiểu rõ việc thi đấu với đại kình địch khó khăn thế nào trên sân nhà của họ. Giờ thêm việc tuyển thủ người Bỉ trở lại, Man City không khác nào hổ mọc thêm cách. Chắc chắn, sự xuất hiện của ngôi sao số 17 sẽ khiến cho tuyến giữa lẫn hàng phòng ngự của "Quỷ đỏ" muôn vàn mệt mỏi, cũng như có thế trả giá bất cứ lúc nào.

Trước đó, cũng theo nguồn tin độc quyền từ Daily Star, tình hình chấn thương của Kevin de Bruyne đang diễn biến theo chiều hướng tích cực. Tiền vệ người Bỉ cũng tăng cường tập luyện tập phục hồi theo chương trình được thiết kế tỉ mỉ. Ngôi sao số 17 may mắn khi có thể tránh phải phẫu thuật dù chấn thương tương đối nặng.

Bạch Băng | 05:26 18/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục