M.U nhắm mục tiêu 70 triệu bảng, liệu có nên hay không?

11:56 Thứ tư 13/11/2019

TinTheThao.com.vnM.U đã có những động thái nhắm đến tiền đạo Martinez của Inter Milan sau màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ này trong màu áo Nerazzurri.

Lautaro Martinez, cầu thủ thuộc biên chế của CLB Inter Milan đã có một màn trình diễn đầy ấn tượng ở mùa giải này khi có tới 8 bàn thắng và 3 kiến tạo trên 15 trận đấu cho Inter. Điều đó đã dấy lên những tin đồn cho rằng Quỷ Đỏ thành Manchester muốn chiêu mộ anh trong thời điểm hàng công với những Rashford hay Lingard đang thể hiện bộ mặt khá thất vọng kể từ đầu mùa giải.

Tuy vậy, việc chân sút người Argentina có thể thành công tại đây hay không thì vẫn là một dấu hỏi lớn khi Quỷ Đỏ chưa bao giờ là vùng đất màu mỡ giành cho những cầu thủ đến từ Nam Mỹ. Một vài cầu thủ dù từng tỏa sáng hay là trụ cột ở những câu lạc bộ trước đó nhưng đểu phải cúi đầu rời Old Trafford trong cay đắng. Điển hình và gần đây nhất có lẽ chính là Sanchez, khi anh là trụ cột của cả Arsenal và ĐTQG Chile nhưng lại đánh mất chính mình khi gia nhập Quỷ Đỏ. Điều đó khiến sự nghiệp của anh tụt dốc không phanh và phải chấp nhận rời Man United để đến Inter Milan hòng cứu vãn sự nghiệp.

 - Bóng Đá

 Alexis Sanchez trở thành "bom xịt" của M.U.

Ngoài trường hợp của Sanchez, còn có thể kể ra rất nhiều cái tên người Nam Mỹ đã chôn vùi sự nghiệp tại đây, điển hình như: Veron, Kleberson, Falcao, Fabio, Di Maria....

Lautaro hiện vẫn đang cùng với Lukaku là cặp tiền đạo đáng sợ bậc nhất tại Serie A với mọi hàng thủ. Cặp đôi này đã có cho mình tổng cộng 14 bản thắng  trong 12 trận đấu tại giải quốc nội. Còn ở Champions League, mặc dù Inter thi đấu khá bết bát với 1 thắng, 1 hòa và 2 thua trong 4 trận đấu nhưng Martinez vẫn nổ súng đều đặn, đặc biệt là pha lập công vào lưới Barcelona khiến cho đội chủ sân Nou Camp cũng phải nhòm ngó đến anh. 

Bên cạnh đó, chân sút người Argentina đã bắt đầu được những câu lạc bộ lớn như Juventus hay PSG để mắt đến sau khi đặt những dấu ấn rõ nét tại câu lạc bộ cũng như đội tuyển quốc gia, điển hình là cú hattrick vào lưới Mexico mới đây.

 - Bóng Đá

 Lautaro Martinez đang đá rất lên chân.

Lautaro Martinez được định giá chỉ 36 triệu bảng trên Transfermarkt, nhưng Inter sẽ không bao giờ nhả người với mức giá rẻ mạt này. M.U có thể sẽ tham gia việc giành lấy Martinez khi điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 111 triệu bảng của Martinez được kích hoạt vào mùa Hè 2020.

Cũng đã có những cầu thủ Nam Mỹ cũng được xét là khá thành công tại M.U như Anderson Oliveira hay Rafael, người anh em song sinh của Fabio. Với những yếu tố đó, liệu Martinez có thể phá vỡ những “cái dớp” như cái cách Tammy Abraham đang làm với lời nguyền chiếc áo số 9 tại Chelsea ngay lúc này?

Đăng Trương | 11:15 13/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục