M.U nguy cơ lỡ thương vụ tiềm năng vì Juventus

13:37 Thứ hai 23/11/2020

TinTheThao.com.vnManchester United có lợi thế chiêu mộ ngôi sao trẻ Isak Bergmann Johannesson nhưng vấp phải sự cạnh tranh từ Juventus.

Những màn trình diễn của Isak Bergmann Johannesson cho đội bóng Thuỵ Điển Norrkoping đã thu hút được sự chú ý của nhiều ông lớn châu Âu. Ở tuổi 17, anh đã là trụ cột của CLB. Mùa giải 2020, anh đã ra sân 28 trận trên mọi đấu trường, ghi 4 bàn và có 11 kiến tạo cho Norrkoping. Isak đã bắt đầu chơi cho U21 Iceland hồi đầu năm nay, ra sân liên tục và mới cùng đội tuyển thua 1 trận duy nhất trước U21 Ý.

Theo trang The Mirror, Manchester United nằm trong nhóm những CLB muốn có Isak. Liverpool cũng đã ngỏ lời với tiền vệ tấn công trẻ tuổi này. Đáng nói, Isak đã thừa nhận ước mơ của anh là được chơi cho Quỷ đỏ, giúp Man United có lợi thế trong cuộc cạnh tranh.

Man United face competition from Juventus for teenager Isak Bergmann Johannesson - report - Bóng Đá

 Isak đang được những CLB lớn nhất châu Âu để mắt.

Tuy nhiên họ sẽ vấp phải sự cạnh tranh của Juventus, ông lớn Serie A muốn mang Isak về trong thị trường chuyển nhượng tháng 1 tới, nhưng chưa thống nhất được giá cả với Norrkoping. Đội bóng Thuỵ Điển được cho đã ra giá 5 triệu bảng Anh cho Isak, cùng các điều khoản có thể mang về cho họ 10 triệu bảng từ thương vụ này.

The Mirror cho biết hành động của Bà đầm già khiến Quỷ đỏ có nguy cơ vuột mất Isak , bởi họ chưa có bước tiến nào trong việc theo đuổi tiền vệ 17 tuổi.

Một buổi tập của Manchester United:

 
Thanh Vũ | 13:07 23/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục