MU nắm lợi thế lớn, vượt mặt Barca, PSG chiêu mộ "sát thần" 100 triệu

16:16 Thứ bảy 25/05/2019

TinTheThao.com.vnMột thông tin chuyển nhượng có thể khiến cho các cổ động viên của đội chủ sân Old Trafford cảm thấy phấn khích.

Rõ ràng, kỳ chuyển nhượng Hè tới sẽ là lúc mà Manchester United sẽ phải chi tiêu mạnh tay nếu muốn hiện thực hóa mục tiêu đưa thời kỳ huy hoàng dưới kỷ nguyên Sir Alex Ferguson trở lại. Và sau những gì mà các cầu thủ trên hàng công của Man Utd đã làm trong mùa giải vừa qua, lúc này người hâm mộ đang rất kỳ vọng ban lãnh đạo sẽ mang về một luồng gió mới.

Và cái tên nổi lên nhanh chóng ở mùa giải này - Richarlison - đã lọt vào tầm ngắm của thượng tầng Quỷ đỏ. Nếu bạn chưa biết thì tiền đạo người Brazil là chủ nhân của 14 bàn thắng ở Ngoại hạng Anh và đồng thời cũng trở thành chân sút số 1 tại Everton.

Chi 65 triệu euro, Inter Milan sắp có tiền đạo Brazil - Bóng Đá

Man Utd đang rất muốn có Richarlison, và họ có lợi thế lớn trong việc chiêu mộ tiền đạo người Brazil.

Tuy nhiên, sẽ là không dễ cho Quỷ đỏ có thể chiêu mộ được cái tên mình cần bởi ở thời điểm hiện tại, có rất nhiều ông lớn bên ngoài nước Anh mong muốn có được bản hợp đồng trị giá 100 triệu bảng, theo The Sun, như Barcelona, Inter, Paris Saint-Germain hay Atletico Madrid chẳng hạn.

Dẫu thế, tin vui cho các cổ động viên của đội chủ sân Old Trafford, đó là họ đang nắm một lợi thế then chốt khi Richarlison ưu tiên ở lại thi đấu tại Premier League hơn so với việc tới những giải đấu lớn khác tại châu Âu. 

Anh Tú | 14:00 25/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục