M.U lộ đội hình đấu Arsenal: Tân binh và 'nạn nhân' của Cavani 'out'

06:03 Chủ nhật 01/11/2020 | 1

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford đang sẵn sàng cho màn tiếp đón đại diện đến từ thành London.

 

Solskjaer chia sẻ trước trận gặp Arsenal

Tại vòng 7 Premier League, Manchester United sẽ bước vào màn đụng độ với Arsenal, đồng thời có thể đặt mục tiêu giành trọn vẹn 3 điểm. Bởi lẽ, đoàn quân của HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn đang đi tìm chiến thắng đầu tiên trên sân nhà ở mùa giải 2020/21 (tính riêng ở EPL).

Thực tế, nửa đỏ thành Manchester có được màn chạy đà khá ấn tượng. Ở loạt trận thứ hai bảng H Champions League, M.U vừa đè bẹp RB Leipzig với tỷ số 5-0. Những trụ cột của Quỷ đỏ như Marcus Rashford hay Bruno Fernandes cũng đều để lại dấu ấn đậm nét.

Vừa qua, các phóng viên cũng đã bắt được khoảnh khắc dàn sao Manchester United hội quân tại khách sạn The Lowry. Theo đó, hậu vệ Alex Telles tiếp tục vắng mặt do dương tính với COVID-19. Trường hợp của tiền đạo Anthony Martial vẫn đang thụ án treo giò sau thẻ đỏ ở trận gặp Tottenham Hotspur.

Manchester United squad vs Arsenal revealed - Bóng Đá

 M.U sẽ có lực lượng mạnh nhất cho trận gặp Pháo thủ.

Ba trường hợp vắng mặt khác của M.U là Jesse Lingard, Eric Bailly và Phil Jones. Ngoài ra, tân binh Facundo Pellistri và Timothy Fosu-Mensah không thấy xuất hiện cùng các đồng đội. Đáng chú ý phải kể đến cái tên Odion Ighalo.

Kể từ khi Edinson Cavani được mang về, chân sút người Nigeria gần như không còn chỗ đứng tại sân Old Trafford. Rất có thể, anh phải chờ đợi đến các đấu trường như FA Cup hay Carabao Cup để được HLV Ole Gunnar Solskjaer trao cơ hội. 

Dưới đây là danh sách 20 cầu thủ của M.U tập trung cho trận gặp Arsenal:

David de Gea, Dean Henderson, Nathan Bishop; Aaron Wan-Bissaka, Axel Tuanzebe, Harry Maguire, Victor Lindelof, Luke Shaw, Brandon Williams; Scott McTominay, Nemanja Matic, Paul Pogba, Donny van de Beek, Fred, Bruno Fernandes, Juan Mata; Daniel James, Marcus Rashford, Mason Greenwood và Edinson Cavani.

Giang Nam | 05:05 01/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục