M.U liên hệ, Sancho nhận xét không ngờ về Rashford

22:50 Thứ năm 20/02/2020

TinTheThao.com.vnTài năng Jadon Sancho đã có những chia sẻ về cầu thủ đồng hương Marcus Rashford.

Jadon Sancho hiện nổi lên là một trong những tài năng lớn của làng túc cầu. Do đó, nhiều CLB hàng đầu Premier League đang có sự quan tâm đặc biệt dành cho Jadon Sancho - cầu thủ đã ghi tới 16 bàn và đóng góp 17 pha kiến tạo sau 31 lần ra sân mùa này.

Trong số này, Man United có sự liên hệ chặt chẽ tới Sancho. Nhiều nguồn tin xác nhận, Man United xác định Sancho là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu và sẵn sàng chi không dưới 100 triệu bảng để chiêu mộ Sancho vào mùa Hè năm nay.

Manchester United fans love Jadon Sancho's comments on Marcus Rashford amid transfer interest - Bóng Đá

 Sancho đang được Man United liên hệ.

Dù là một trong những cầu thủ trẻ tài năng bậc nhất, Sancho vẫn tỏ ra khá khiêm tốn. Trong cuộc phỏng vấn với kênh YouTube của Dortmund, Sancho cũng dành những lời khá đặc biệt tới Marcus Rashford.

Cụ thể, Sancho cho hay: "May mắn thay, tôi đã có những cầu thủ tuyệt vời xung quanh tôi để giữ đôi chân của tôi trên mặt đất. Tôi thật biết ơn vì những cầu thủ như thế. Kylian Mbappe đã làm nên những điều tuyệt vời tại PSG.

Rất nhiều cầu thủ trẻ, tài năng tôi phải cạnh tranh vào lúc này. Ngoài Mbappe, tôi cũng thấy Rashford đang làm rất tốt. Cậu ấy thúc đẩy tôi tiến lên. Tôi sẽ học hỏi không ít từ họ, cũng như họ sẽ nhìn vào tôi và cố gắng hơn."

Video tài năng của Jadon Sancho:

Tiểu Lam | 21:52 20/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục