"MU khó kiên trì chiến lược hiện tại, vì thế Solskjaer sẽ bị trảm sớm"

19:18 Thứ hai 24/06/2019

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo của Liverpool lên tiếng đưa ra nhận định của mình về chiến lược phát triển đội bóng của United.

Với những động thái trên thị trường chuyển nhượng hiện tại của Man Utd, có vẻ như đội chủ sân Old Trafford đang hướng tới những sự thay đổi trong chiến lược phát triển dài hạn của mình, từ việc mang về những bom tấn hàng đầu sang việc chiêu mộ những ngôi sao mai tiềm năng.

HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng được cho là được tin tưởng bởi khả năng nâng tầm sao trẻ, cũng như việc nhà cầm quân người Na Uy luôn khẳng định sẽ trao cơ hội cho những măng non của đội bóng.

Tuy nhiên theo cựu sao Liverpool - John Aldridge, Man Utd khó lòng kiên nhẫn với chiến lược hiện tại và vì thế, Solskjaer sẽ sớm nhận tráp sa thải:

Solskjaer: Hãy

John Aldridge cho rằng Solskjaer sẽ không tại vị ở Old Trafford được lâu.

"Solskjaer luôn xuất hiện trong bộ dạng của một gã tốt bụng, nhưng chẳng có gì đảm bảo ông ta đủ tốt để đưa Man Utd ra khỏi vũng lầy hiện tại."

"MU sẽ sa thải ông ta trước khi mùa giải kết thúc."

"Có vẻ như MU đang thay đổi chiến lược trong dài hạn khi hướng đến những cầu thủ trẻ trung. Thế nhưng liệu họ có đủ kiên nhẫn để đợi những tài năng trẻ trở thành những ngôi sao thực sự."

"Tôi không tin điều đó, vì thế tôi cũng chẳng tin Solskjaer sẽ tại vị được lâu. Chẳng sớm thì muộn họ cũng sẽ quay lại với việc chiêu mộ Pochettino."

Anh Tú | 15:00 24/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục