MU kém xa West Ham ở 3 điểm nào?

22:46 Chủ nhật 22/09/2019

TinTheThao.com.vnQuỷ đỏ đã để thua trong trận cầu mà đội chủ nhà chơi lấn lướt hoàn toàn.

Hành quân đến sân London, thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer gặp nhiều bất lợi về lực lượng khi Paul Pogba, Anthony Martial và Luke Shaw đều dính chấn thương. Chưa kể đó, Mason Greenwood cũng bất ngờ vắng mặt ở những phút cuối.

Thực tế trên sân chỉ ra, West Ham United là những người chiếm thế chủ động và có được mục tiêu mình cần là các bàn thắng. Với hai pha lập công của Andriy Yarmolenko và Aaron Cresswell, "Búa tạ" đã giành 3 điểm một cách đầy thuyết phục.

MU kém xa West Ham ở 3 điểm nào? - Bóng Đá

 Cresswell lập siêu phẩm rất ấn tượng "nhấn chìm" M.U.

Thậm chí, nửa đỏ thành Manchester có lí do để lo lắng thêm khi Marus Rashford bị đau và phải rời sân nhường chỗ cho Jesse Lingard. Chia sẻ về thất bại toàn diện này của đội bóng cũ, một huyền thoại của Manchester United đã chỉ ra những nguyên nhân cốt lõi.

"Đó là một pha sút phạt ấn tượng. West Ham United xứng đáng với điều đó. Họ trưởng thành hơn, kinh nghiệm hơn và cũng chất lượng hơn. United đã bị đánh bại và cạn sức", cựu hậu vệ Gary Neville bình luận trực tiếp trên Sky Sports.

Với kết quả này, M.U đã rơi xuống vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng khi mới chỉ kiếm được 8 điểm sau 6 vòng đấu. Tuy vậy, vấn đề lớn nhất của "Solsa" và các cộng sự vào lúc này đó là giải quyết bài toán nhân sự sau hàng loạt chấn thương của các trụ cột. 

Xem khả năng chạy chỗ và dứt điểm của Rashford: 

Giang Nam | 22:25 22/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục