MU gây bất ngờ khi xuất hiện cạnh tranh thương vụ siêu bom tấn

10:43 Chủ nhật 29/03/2020

TinTheThao.com.vnTruyền thông Tây Ban Nha tiếp tục cập nhật tin tức về tương lai Kylian Mbappe.

Video về Kylian Mbappe

Ở mỗi kỳ chuyển nhượng, không thể không nhắc đến cái tên Mbappe. Tuyển thủ người Pháp luôn biết cách gây chú ý với những ồn ào xung quanh tương lai ở PSG. Sau hơn 2 năm ở Paris, ngôi sao số 7 chưa bao giờ khiến cổ động viên hết lo lắng vì những ngày tháng lâu dài.

Mới đây, truyền thông Tây Ban Nha tiếp tục cập nhật tin tức về Mbappe. Một lần nữa, chuyện đi ở của chân sút 21 tuổi khiến đại diện Ligue 1 như ngồi trên đống lửa. Cụ thể, tờ Don Balon cho hay, không chỉ Real Madrid, Liverpool, một ông lớn khác hàng đầu giới túc cầu cũng bắt đầu dòm ngó tuyển thủ số 7.

Mbappe - Bóng Đá

MU muốn theo đuổi Mbappe. 

Theo đó, Manchester United bất ngờ nhảy vào cuộc đua tranh chữ ký Kylian Mbappe. Ban lãnh đạo đoàn quân áo đỏ thật sự muốn xây dựng đội hình một cách hoàn chỉnh để chinh chiến cho chặng đường tới. MU dự định sẽ đặt tương lai đội nhà vào tân binh Bruno Fernandes, trụ cột số 1, Pogba và sau đó chính là thương vụ từ nước Pháp.

Song, không dễ dàng để Man United đàm phán với PSG. Ông lớn Paris rất cương quyết giữ chân trụ cột 21 tuổi và chỉ nghe đề nghị với mức phí chuyển nhượng rơi vào khoảng 200 triệu euro. Kể cả Liverpool cùng Real cũng khó lòng kích nổ thành công được bản hợp đồng bom tấn này. 

Tiểu Phong | 09:49 29/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục