MU gặp khó, Palace ra yêu sách khó ngờ trong thương vụ Bissaka

16:18 Thứ ba 18/06/2019

TinTheThao.com.vnCrystal Palace vừa ra một điều kiện để Manchester United mua Aaron Wan-Bissaka.

Với sự ra đi của Antonio Valencia, Manchester United cần tìm một cầu thủ có thể thi đấu tốt vai trò hậu vệ cánh phải. Bất chấp nửa đỏ thành Manchester vẫn còn Diogo Dalot trong đội hình nhưng ở một mùa giải kéo dài đến 9 tháng, số lượng nhân sự như thế rõ ràng vô cùng mỏng. 

Những ngày qua đã liên tiếp xuất hiện các tin đồn Man Utd muốn chiêu mộ tài năng trẻ Aaron Wan-Bissaka của Crystal Palace. Thậm chí nhiều nguồn tin còn xác nhận ngày hậu vệ người Anh cập bến Old Trafford đang đến rất gấn. Bất cập duy nhất của vụ chuyển nhượng này chỉ đến từ việc 2 bên chưa thỏa thuận xong mức giá chuyển nhượng.

Cụ thể, Man Utd chấp nhận chi ra 50 triệu bảng. Tuy nhiên, họ chỉ muốn trả trước 35 triệu bảng và phần còn lại sẽ nằm trong các điều khoản phụ khi Bissaka thi đấu ở Old Trafford. Nếu cầu thủ 22 tuổi có thể đáp ứng đầy đủ các điều khoản ấy thì Palace mới có thể hưởng trọn 15 triệu bảng.

Palace ra điều kiện cho Man Utd mua  Bissaka - Bóng Đá

 Bissaka đang được MU quan tâm.

Và vì điều đó nên Palace đã không đồng ý. Đội chủ sân Selhurst Park không chấp nhận để nửa đỏ thành Manchester chia nhỏ số tiền đó ra để trả mà họ muốn đối tác đưa hết một lần. Nếu Man Utd chấp nhận điều kiện này, họ sẽ trả cho Palace mức phí 45 triệu bảng. 

Đây có vẻ như là một yêu cầu dễ dàng với một câu lạc bộ có tiềm lực tài chính hùng mạnh như MU. Tuy nhiên, với thói quen kỳ kèo của họ trong nhiều năm qua, chưa chắc "Quỷ đỏ" có thể chốt xong thương vụ này ngay lập tức.

Lữ Phong | 15:15 18/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục