M.U gặp Barcelona, Solskjaer phản ứng không ngờ

22:05 Thứ sáu 15/03/2019 | 2

TinTheThao.com.vnOle Gunnar Solskjaer đã lên tiếng sau khi Manchester United bốc phải lá thăm Barcelona.

Lá thăm may rủi đã đưa Man United đối đầu Barcelona ở vòng tứ kết UEFA Champions League. Đây được xem là đối thủ cực kỳ khó nhằn dành cho đội chủ sân Old Trafford, nhất là trong đội hình nhà ĐKVĐ La Liga sở hữu một Lionel Messi xuất chúng.

Trong quá khứ, Barcelona đã từng nhiều lần khiến Quỷ đỏ phải ôm hận, lần gần nhất là trong trận chung kết UEFA Champions League năm 2009 và 2011. Khi đó, Man United đều nhận lấy thất bại. Dù vậy, Ole Gunnar Solskjaer vẫn có ký ức tốt đẹp về Barcelona.

M.U đụng Barcelona, đây là phản ứng của Solskjaer - Bóng Đá

 Solskjaer hồi tưởng về trận gặp Barcelona.

Chia sẻ trên trang chủ Man United, Solskjaer cho hay: "Tôi nhận được rất nhiều tin nhắn từ những người bạn của tôi bảo rằng, năm nay chúng tôi sẽ tiến sâu bởi số áo của tôi là 20, và đã 20 năm trôi qua, chúng tôi lại tới Camp Nou thêm lần nữa." (Man United vô địch trên sân Camp Nou năm 1999).

Nhớ lại lần đụng độ Barcelona năm 1999, Solskjaer khẳng định: "Đó là đêm lớn nhất trong sự nghiệp của tôi. Tất nhiên, đối với tất cả chúng tôi khi ấy, đó là một đêm khó tin. Một trong những SVĐ tuyệt vời, và chúng tôi đã gặp họ ở vòng bảng năm đó, kết quả hoà 3-3 mỗi trận cả sân nhà lẫn sân khách. Chắc chắn cuộc đối đầu tới sẽ rất thú vị.

Chúng tôi rất mong chờ để được chơi những trận đấu lớn như thế này. Vâng, đó chắc chắn phải là Barcelona."

Video tài năng của Marcus Rashford:

Tiểu Lam | 21:56 15/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục