M.U đụng Zorya: Mourinho dùng 'dao mổ trâu giết gà'

01:09 Thứ sáu 30/09/2016

TinTheThao.com.vnHLV Jose Mourinho đã tung ra đội hình ra sân khá mạnh khi Manchester United tiếp đón Zorya ở lượt trận thứ 2 vòng bảng Europa League.

mourinho

 Mourinho tung ra đội hình khá mạnh. Ảnh: Internet.

Sau trận ra quân thất bại 0-1 trước Feyenoord, HLV Jose Mourinho khẳng định, trận gặp Zorya trong khuôn khổ lượt trận thứ 2 vòng bảng Europa League có ý nghĩa cực kỳ quan trọng với Manchester United. Theo đó, "Người đặc biệt" ra mệnh lệnh buộc các học trò phải giành được 3 điểm.

Đúng như tuyên bố, HLV Mourinho đã quyết định sử dụng đội hình gần như mạnh nhất với đầy đủ hảo thủ như Zlatan Ibrahimovic, Paul Pogba và cả tài năng trẻ vừa lọt vào danh sách đề cử Cậu bé vàng, Marcus Rashford. Trong khi đó, Marouane Fellaini cũng đã được trở lại đội hình xuất phát. Đây là cơ hội để tiền vệ người Bỉ chiếm lại niềm tin từ Mourinho.

Trái ngược với những cái tên trên, Eric Bailly, Ander Herrera hay Daley Blind đều được cho nghỉ dưỡng sức sau màn trình diễn ấn tượng giúp đội nhà giành chiến thắng 4-1 trước Leicester City. Trong khi đó, đội trưởng Wayne Rooney tiếp tục phải ngồi ghế dự bị. Theo chia sẻ của Mourinho, "Gã Shrek" không đạt trạng thái thể lực tốt nhất cho trận gặp Zorya.

Thực tế với việc chỉ phải đối đầu với một Zorya vô danh, chỉ cần đội hình B, Quỷ đỏ cũng có thể đạt được mục tiêu nhưng với tính chất quan trọng của trận đấu này, Mourinho không dám mạo hiểm. 

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 01:00 30/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục