M.U đụng Juventus và Ronaldo, Mourinho nói gì?

22:52 Thứ hai 22/10/2018 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Jose Mourinho đã có những chia sẻ về Juventus và Cristiano Ronaldo trước trận thư hùng sắp diễn ra.

Giữa tuần này, Man United sẽ bước vào trận đấu quan trọng tiếp đón Juventus trong khuôn khổ lượt trận thứ 3 vòng bảng UEFA Champions League. Đây cũng là trận đấu đánh dấu sự trở lại sân mái nhà xưa Old Trafford của Cristiano Ronaldo.

M.U đụng Juventus và Ronaldo, Mourinho nói gì? - Bóng Đá

 HLV Jose Mourinho dành sự tôn trọng cho Cristiano Ronaldo.

Juventus là một đối thủ mạnh, cá nhân Ronaldo cũng từng sút tung lưới Man United ở đấu trường châu lục khi còn khoác áo Real Madrid. Chính vì thế, HLV Jose Mourinho đã dành sự tôn trọng rất lớn cho họ.

Trong buổi họp báo trước trận, Mourinho cho hay: "Giờ thì Man United chuẩn bị đối đầu với một trong những CLB vĩ đại nhất lịch sử. Một trong những ứng cử viên sáng giá nhất cho chức vô địch ở mùa giải năm nay. Đó là động lực để thúc đẩy tôi có mặt ở đây.

Cristiano Ronaldo là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử. Không ai có thể phủ nhận điều này. Tuy nhiên, đây sẽ là cuộc chiến giữa 2 đội bóng. Tôi không thích nhận xét về cá nhân nào cả."

Video tài năng của Cristiano Ronaldo:

Tiểu Lam | 22:52 22/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục