M.U đưa “hòn ngọc” Na Uy đang có 27 bàn, 9 kiến tạo vào tầm ngắm

11:55 Thứ bảy 11/07/2020

TinTheThao.com.vnHLV Solskjaer được cho là đã đưa một chân sút đang có phong độ cao vào danh sách cần chiêu mộ.

Với chuỗi trận bất bại khá ấn tượng trong thời gian gần đây, có thể nói tình hình của Manchester United đã tương đối ổn định. Dù vậy, để lấy lại vị thế vốn có của mình trong mùa tới, HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn còn khá nhiều công việc phải thực hiện trong mùa Hè tới.

Ở vị trí tiền đạo, M.U gia hạn hợp đồng cho mượn với Odion Ighalo đến tháng 1/2021. Cho dù Marcus Rashford, Anthony Martial và Mason Greenwood vẫn đang chơi ấn tượng, HLV Solskjaer vẫn muốn có thêm một chân sút để xoay tua lực lượng, khi mà mùa tới Quỷ đỏ sẽ chinh chiến rất nhiều đấu trường. Theo Fanatik, chiến lược gia người Na Uy đã để ý đến một cầu thủ người đồng hương, đó là Alexander Sorloth.

Man Utd chiêu mộ Alexander Sorloth - Bóng Đá

 Mục tiêu của M.U.

Sorloth thuộc biên chế của Crystal Palace nhưng đang thi đấu tại Thổ Nhĩ Kỳ, trong màu áo Trabzonspor. Khá bất ngờ khi tiền đạo 24 tuổi tỏa sáng rực rỡ với 27 pha lập công và 9 kiến tạo trên tất cả mọi đấu trường cho Trabzonspor. HLV Solskjaer tin rằng chân sút người đồng hương sẽ là phương án dự phòng hiệu quả cho Man Utd mùa tới.

Sở hữu chiều cao ấn tượng (1m93), Sorloth có khả năng không chiến tốt, đồng thời làm tường phối hợp với các vệ tinh xung quanh. Anh cũng có thể tự xoay sở và dứt điểm trong vòng cấm khi cần thiết. Đây là mẫu tiền đạo mà Man Utd đang thiếu sau khi chia tay Romelu Lukaku. Mức giá của Sorloth dự đoán chỉ rơi vào khoảng 22 triệu bảng.

HLV Solskjaer khen ngợi Martial

 
Endo | 10:57 11/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục