M.U đối đầu 2 gã khổng lồ vì “kẻ thay thế Pogba”

10:21 Thứ năm 29/10/2020

TinTheThao.com.vnNửa đỏ thành Manchester đã sẵn sàng cho sự ra đi của Paul Pogba trong tương lai.

Ngôi sao người Pháp chưa bao giờ khiến người hâm mộ đặt nghi vấn về tương lai của mình. Cách đây không lâu, Pogba không ngần ngại tuyên bố trước báo giới: “Tất cả mọi cầu thủ đều muốn chơi cho Real Madrid. Có lẽ đó là một giấc mơ. Nó là giấc mơ đối với tôi. Tại sao không? Một ngày nào đó.”

Hợp đồng của tiền vệ sinh năm 1993 với Quỷ đỏ chỉ còn 1 năm nữa là đáo hạn, và 2 bên vẫn chưa cho thấy dấu hiệu sẽ ký kết giao kèo mới. Rõ ràng những phát biểu của Pogba vào thời điểm này là vô cùng nhạy cảm.

Man Utd đưa Ryan Gravenberch vào tầm ngắm - Bóng Đá

 Mục tiêu của M.U.

Vị thế của tiền vệ 27 tuổi cũng không còn được giữ vững bởi phong độ tỏ ra trồi sụt kể từ đầu mùa 2020/21, trong khi đó Bruno Fernandes đang là đầu tàu không thể thay thế của Quỷ đỏ. Bộ đôi Fred – McTominay lại chơi khá ăn ý ở khu trung tuyến, hỗ trợ cho ngôi sao người Bồ Đào Nha.

Chính vì vậy, Man Utd sẵn sàng để Pogba ra đi nếu nhận được mức giá phù hợp, đồng thời họ đã có kế hoạch thay thế. Ryan Gravenberch của Ajax là mục tiêu mà Quỷ đỏ muốn chiêu mộ vào tháng Giêng tới, hoặc muộn nhất là sau khi kết thúc mùa giải 2020/21.

Gravenberch là sản phẩm của lò đào tạo Ajax, từng được huyền thoại Ronald de Boer gọi là “Paul Pogba mới”. Tài năng 18 tuổi đã đóng góp 2 kiến tạo sau 6 trận ra sân cho Ajax mùa này. Không chỉ Man Utd mà Barca và Juventus đang theo dõi rất sát sao Gravenberch.

Pogba tập luyện

 
Endo | 09:23 29/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục