M.U dậy sóng! Đồng đội phẫn nộ với Young, Smalling và Jones vì 1 điều

07:32 Thứ bảy 25/05/2019

TinTheThao.com.vnAshley Young, Phil Jones và Chris Smalling đang không được lòng các đồng đội khác.

Thành tích của Man United giai đoạn cuối mùa giải qua là khá bết bát. Quỷ đỏ liên tục nhận những thất bại liên tiếp và chính thức bị đánh bật khỏi Top 4 Premier League, qua đó đánh mất tấm vé dự UEFA Champions League mùa giải tới.

Phong độ đi xuống, phòng thay đồ của Man United cũng không còn yên ả. Hàng loạt những vụ lùm xùm liên quan tới tương lai của các trụ cột, đặc biệt một số cầu thủ đã tỏ ý 'bằng mặt không bằng lòng' với HLV Ole Gunnar Solskjaer.

M.U dậy sóng! Đồng đội phẫn nộ với Young, Smalling và Jones vì 1 điều - Bóng Đá

 Đồng đội không hài lòng với Young và Smalling.

Chưa dừng lại ở đây, nguồn tin từ The Times khẳng định, các cầu thủ khác của Man United đang cảm thấy phẫn nộ với Ashley Young, Chris Smalling và Phil Jones vì bộ 3 cầu thủ người Anh không xứng đáng nhận được bản hợp đồng gia hạn từ BLĐ Man United.

Jones chỉ có 24 lần ra sân cho Quỷ đỏ mùa này vì chấn thương, trong khi cả Young và Smalling đều bị chỉ trích nặng nề vì màn trình diễn kém cỏi của họ. Trước đó, Smalling ký hợp đồng gia hạn tới năm 2022, Jones gia hạn thêm 4 năm rưỡi và Young thì tiếp tục được tin tưởng thêm 1 mùa giải nữa.

Điều này trái ngược hoàn toàn với những trường hợp của Ander Herrera, Juan Mata và David de Gea. Trong khi Herrera đã ra đi, cả Mata và De Gea cũng sắp nối bước vì không đạt được thoả thuận gia hạn hợp đồng mới.

Video tài năng của Chris Smalling:

Tiểu Lam | 07:05 25/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục