M.U đánh tiếng, Barca chốt giá 81,4 triệu bảng

10:59 Thứ năm 13/08/2020

TinTheThao.com.vnGã khổng lồ xứ Catalunya sẵn sàng để ngôi sao của họ gia nhập Man Utd.

Quỷ đỏ đã tiếp cận Jadon Sancho trong một quãng thời gian khá dài, và họ cũng có hàng loạt cuộc đàm phán với phía Dortmund khiến báo chí tốn rất nhiều giấy mực. Tuy nhiên mới đây, đích thân GĐTT của Dortmund - Michael Zorc lên tiếng xác nhận rằng Sancho sẽ tiếp tục gắn bó với đại diện đến từ Bundesliga trong mùa tới. Chính vì thế, Man United buộc phải tìm cho mình một mục tiêu thay thế trong bối cảnh thương vụ này khó có thể kích nổ.

HLV Solskjaer chỉ ưu tiên cải thiện hàng công với một cầu thủ chạy cánh chất lượng, và ông vẫn còn nhiều thời gian để thực hiện điều đó. Truyền thông Tây Ban Nha cho biết Man Utd xem Ousmane Dembele là “phương án B” trong trường hợp không chiêu mộ thành công Sancho và được cho là đang tiến hành đàm phán với Barcelona.

M.U đánh tiếng, Barca chốt giá 81,4 triệu bảng - Bóng Đá

 M.U muốn có Dembele.

Dù từng nhận được rất nhiều kỳ vọng kể từ khi đặt chân đến Camp Nou, tuy nhiên những chấn thương triền miên đã khiến sự nghiệp của Dembele vẫn mãi giậm chân tại chỗ. Barca đã từng bỏ ra 125 triệu bảng để chiêu mộ ngôi sao người Pháp từ Dortmund, chính vì thế họ muốn thu lại số tiền tương đối trong trường hợp bán cầu thủ này.

Sport cho biết, Blaugrana ra giá 81,4 triệu bảng cho Dembele. Gã khổng lồ xứ Catalunya sẵn sàng tạo điều kiện cho các đối tác mượn Dembele trong một mùa giải, nhưng kèm theo đó là điều khoản bắt buộc mua.

Tài năng của Jadon Sancho là như thế nào:

 
Endo | 10:01 13/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục