'Cầu thủ M.U đứng trên Liverpool trong top hậu vệ phải xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh'

22:09 Thứ hai 12/08/2019 | 2

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ của Man United cho rằng Quỷ đỏ đang sở hữu hậu vệ trái hay nhất Ngoại hạng Anh.

Mùa hè mới đây, Manchester United đã rất tích cực trên thị trường chuyển nhượng và cho thấy rõ mình muốn đi theo hướng của Liverpool, đó là đầu tư mạnh cho hàng thủ để xây dựng đội hình. Họ đã chi tổng cộng 130 triệu bảng để mang về Harry Maguire và Aaron Wan-Bissaka.

Những đầu tư đã có hiệu quả. Quỷ đỏ chơi bùng nổ trong trận mở màn Premier League với Chelsea. Hàng công ghi đến 4 bàn thắng, còn hàng phòng ngự đắt giá khiến những nỗ lực tấn công bên phía đội khách trở nên vô vọng.

CĐV Crystal Palace nói gì về màn ra mắt của Wan-Bissaka tại Man Utd? - Bóng Đá

 Aaron đã có trận ra mắt xuất sắc cho M.U.

Sau trận đấu này, trung vệ đắt giá nhất thế giới Harry Maguire đã cho thấy sự xứng đáng của mình, tuy nhiên vẫn chưa thể nói cầu thủ này hay Virgil van Dijk của Liverpool xuất sắc hơn. Nhưng xét vị trí hậu vệ phải, cựu danh thủ Paul Parker cho rằng Wan-Bissaka đang nhỉnh hơn Trent Alexander-Arnold.

"Mọi người thường khen ngợi cậu bé ở Liverpool nhưng cậu ta không thể phòng ngự như Wan Bissaka, Wan Bissaka phòng thủ và chọn vị trí rất xuất sắc. Cậu ấy muốn phòng ngự, cậu ấy yêu công việc đó."

"Mỗi khi cậu ấy tắc bóng một cách gọn gẽ trước Chelsea, hẳn mọi người có cảm giác như cậu ấy đã ở đây nhiều năm rồi. Cậu ấy là hậu vệ phải xuất sắc nhất của Premier League. Có những câu hỏi về khả năng tấn công nhưng cậu ấy sẽ học dần, sẽ ngày càng tiến bộ hơn."

Video: Ole Gunnar Solskjaer hài lòng với bộ đôi hậu vệ mới:

Hoài Thu | 21:40 12/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục