M.U đại chiến thành London vì "kẻ thất sủng" 45 triệu bảng của Real

16:51 Thứ sáu 08/11/2019

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford phải cạnh tranh gắt gao với hai đối thủ khác tại Ngoại hạng Anh trong thương vụ này.

Real Madrid đã thực hiện công cuộc cải tổ đội hình, bổ sung lực lượng mùa hè 2019. Đội chủ sân Santiago Bernabeu mang về 5 chữ ký mới, bao gồm Eden Hazard, Luka Jovic và Ferland Mendy là những cái tên hàng đầu. Cùng với việc chiêu mộ thêm những chữ ký mới, HLV Zinedine Zidane cũng tính toán thanh trừng bớt những gương mặt không nằm trong kế hoạch của CLB.

Mùa hè vừa qua, James Rodriguez và Gareth Bale nằm trong diện thanh trừng của HLV Zidane. Tuy nhiên, điều bất ngờ là sau cùng, cả hai đều được Los Blancos giữ lại, tiếp tục chinh chiến mùa giải mới. Tuy nhiên, với tình hình căng thẳng hiện tại, khi James và Bale đều vắng bóng ở đội hình của Real Madrid với những lý do không thuyết phục. Truyền thông Tây Ban Nha tin rằng cả hai sắp rời Madrid trong tương lai gần.

Trước viễn cảnh này, theo ESPN, Manchester United, Arsenal và Chelsea sẽ tranh giành James Rodriguez, nếu tiền vệ người Colombia không còn tương lai ở Santiago Bernabeu. Ngôi sao sinh năm 1991 được xem là sự bổ sung chất lượng mà Quỷ đỏ cùng 2 đội bóng thành London rất khao khát sở hữu trong đội hình.

Transfer Talk: Man Utd, Chelsea, Arsenal eye move for Real's James - Bóng Đá

3 "ông lớn" Ngoại hạng Anh đang tranh giành quyết liệt James Rodriguez. 

Mức phí chuyển nhượng James Rodriguez vào khoảng 45 triệu bảng. Liệu M.U, Arsenal và Chelsea, CLB nào mới giành chiến thắng trong cuộc đua này? Hãy chờ xem!

Xem Real tập luyện:

Minh Trí | 16:05 08/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục