M.U đại chiến Liverpool, quyết giật "viên ngọc Brazil" về Manchester

09:18 Thứ năm 13/06/2019

TinTheThao.com.vnChiến lược chuyển nhượng của Manchester United chắc chắn đã được thay đổi.

Manchester United đang bước vào kỳ chuyển nhượng mùa hè 2019 với sự khẩn trương nhất định. Đội chủ sân Old Trafford cần những bản hợp đồng chất lượng để chuẩn bị cho mùa giải mới, thời điểm mà HLV Ole Gunnar Solskjaer buộc phải giúp Quỷ đỏ quay trở lại với đường đua danh hiệu và đỉnh cao danh vọng. Mới đây, Man Utd đã công bố bản hợp đồng đáng chú ý đầu tiên được ký kết với tiền vệ Daniel James, một ngôi sao tấn công tiềm năng đến từ Swansea City. "Máy chạy" sinh năm 1997 hứa hẹn mang lại lối chơi giàu sức sống cho đoàn quân HLV Solsa.

Chưa dừng lại ở đó, chiến lược chuyển nhượng của Man Utd chắc chắn đã được thay đổi. Thượng tầng Quỷ đỏ sẽ tìm kiếm thêm nhiều bản hợp đồng trẻ và giàu tiềm năng để mang về Nhà hát của những giấc mơ. Theo Daily Mail, Man Utd rất muốn chiêu mộ sao trẻ Joao Pedro của Fluminense.

'Manchester United, Liverpool and Barcelona all keen' on Watford's Joao Pedro even though wonderkid is yet to join the Hornets - Bóng Đá

Man Utd nhắm đến Joao Pedro.

Cầu thủ mới 17 tuổi được cho là đã có thoả thuận chuyển đến Watford, tuy nhiên vẫn phải chờ đến 18 tuổi thì thương vụ mới có thể trở thành hiện thực. Không chỉ có Man Utd mà Liverpool và Barcelona cũng đã nhảy vào cuộc đua giành "viên ngọc Brazil" này.

Joao Pedro là một trong những tài năng nổi bật đang được Brazil trình làng trước làng túc cầu thế giới. Tiền đạo sinh năm 2001 hứa hẹn sẽ còn "gây sốt" truyền thông quốc tế và thị trường chuyển nhượng trong thời gian tới.

Minh Trí | 08:30 13/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục