M.U đá kém vì Van Gaal không biết… quản lý nhân sự

10:53 Thứ hai 07/09/2015

(TinTheThao.com.vn) - Nguyên nhân khiến Manchester United thi đấu thiếu thuyết phục chính là do mẫu thuẫn giữa HLV Louis van Gaal và các cầu thủ…

Mới đây, chuyên gia phân tích bóng đá trên kênh Sky Sports, Paul Merson đã lên tiếng bày tỏ quan điểm cho rằng HLV Van Gaal đang phải đối mặt với nhiều rắc rối tại M.U vì tính cách có phần “độc tài” của mình.

Van Gaal bị chỉ trích vì thường xuyên gây mâu thuẫn với các cầu thủ. Ảnh: Internet.

Trả lời phỏng vấn trên tờ Daily Star, cựu danh thủ Arsenal cho biết: “Ông ấy là một vị chiến lược gia tài ba nhưng trong suốt sự nghiệp của mình, Van Gaal đã gây ra mâu thuẫn với rất nhiều cầu thủ. Điều này khiến ông ấy phải trả giá.”

“Bạn không thể trở thành một HLV hàng đầu nếu như không biết cách quản lý nhân sự đồng thời xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với toàn đội. Hãy nhìn mà xem, Sir Alex Ferguson luôn làm rất tốt công việc này.”

Thất bại 1-2 trước Swansea City trong khuôn khổ vòng 4 Premier League đã phần nào bộc lộ hết những yếu điểm của M.U dưới thời “Tu-lip thép”. Thời điểm hiện tại, Quỷ đỏ không chỉ tấn công thiếu hiệu quả mà hàng phòng ngự cũng thường xuyên mắc những sai lầm chết người. Trong khi đó, rất nhiều cầu thủ bên phía đội bóng thành Manchester đều đang gặp vấn đề với Van Gaal, tiêu biểu như David de Gea hay Victor Valdes chẳng hạn.

Bạch Dương | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục