"M.U đã hủy hoại cuộc đời tôi"

08:37 Chủ nhật 14/08/2016

(TinTheThao.com.vn) - Người tình cũ của chân sút Anthony Martial, Samantha Jacquelinet vừa lên tiếng chỉ trích chồng cũ và thậm chí là cả câu lạc bộ chủ quản của anh, Manchester United.

Hạnh phúc của vợ chồng Martial tan vỡ sau khi tiền đạo người Pháp đến M.U. Ảnh: Internet.

Có một tổ ấm hạnh phúc với một đứa con xinh xắn khi còn ở Pháp, nhưng sau khi chuyển đến Premier League, Martial đã chia tay người vợ Samantha Jacquelinet của mình. Và trong một bài phát biểu trên tờ The Sun, Samantha Jacquelinet cho rằng chính quyết định chuyển đến M.U vào hè năm ngoái đã khiến hạnh phúc gia đình cô tan vỡ.

"Mọi thứ đã thay đổi (sau vụ chuyển nhượng đó)," Samantha nói với The Sun. "Cầu thủ bóng đá ở Anh giống như vua. Họ có rất nhiều tiền, nhận được nhiều sự chú ý và sống ở một thế giới khác."

"Anh ta gần như bị mờ mắt bởi hào quang và những cám dỗ. Các cô gái trẻ vây quanh anh ta," Samantha nói tuyệt vọng trên báo.

Hồi đầu năm ngoái, theo báo chí Anh chính người mẫu Wademan là tác nhân khiến hôn hân giữa Martial và người vợ đầu ấp tay gối Samantha đổ vỡ. Chân sút trẻ của M.U sau đó đã công khai qua lại với Wademan.

"Tôi từng được nói rằng Man United giống như một câu lạc bộ của gia đình nhưng mọi chuyện không giống như thế. Chính câu lạc bộ này đã hủy hoại cuộc sống của tôi."

 

NT | 08:01 14/08/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục