MU còn trông đợi gì ở Paul Pogba?

18:00 Thứ hai 05/08/2019

TinTheThao.com.vnTheo truyền thông Anh, Pogba vừa tiếp tục có hành động khó chấp nhận với MU.

Pogba so với Neymar không hề kém cạnh trong việc gây náo loạn làng túc cầu. Sau thời gian hòa hoãn khi Solskjaer lên tiếp quản chiếc ghế nóng tại Old Trafford, ngôi sao người Pháp bất ngờ dính vào đồn ra đi. Sự quan tâm của Real Madrid đã khiến tuyển thủ số 6 nổi loạn cũng như nằng nặc đòi chia tay CLB.

Pogba - Bóng Đá

Pogba được cho rằng từ chối đến Wales với MU. 

Tới nay, hàng loạt sự kiện xảy ra, báo chí liên tục khai quật những sự thật xung quanh thương vụ trên. Song, thỏa thuận và đàm phán giữa Real Madrid với Manchester United chưa đi tới đâu. Mới đây, theo truyền thông Anh quốc, ngôi sao đất nước lục lăng lại có thái độ nổi loạn với CLB chủ quản.

Cụ thể, tờ Daily Mail tiết lộ, trong tâm thế nôn nóng gia nhập Real, Pogba đã từ chối đến Cardiff trong trận giao hữu với Milan. Đây không phải lần đầu tuyển thủ số 6 bày tỏ việc chống đối MU. Trước đó, nhiều lần, tiền vệ 26 tuổi thể hiện ý định muốn ra đi ngay kỳ chuyển nhượng hè 2019. Sau tất cả, Man United còn cố chấp và trông đợi gì ở trụ cột 89 triệu bảng?

MU đang chuẩn bị bước vào mùa giải mới với tâm thế nặng nề sau một năm thất bại hoàn toàn cũng như đầy rẫy khủng hoảng. Hè 2019, điều tương đối tốt lành với đội nhà là Ban lãnh đạo đang tích cực chiêu mộ những mục tiêu chất lượng. Song quan trọng, CLB khó lòng sẵn sàng chặng đường mới với phong độ và thái độ nửa vời của Pogba. 

Chưa nhắc đến vấn đề chuyên môn, chỉ ở cách thi đấu, tuyển thủ số 6 nhiều lần khiến cổ động viên lo lắng, tức giận ở mùa trước. Pogba liên tục gây loạn vì muốn đến Real Madrid. So với tập thể, ngôi sao người Pháp đặt bản thân lên hàng đầu. Thay vì giải quyết êm đẹp cùng Ban lãnh đạo MU, tuyển thủ 26 tuổi trút tất cả bực dọc, uất ức lên mỗi trận đấu của đội nhà.

Pogba - Bóng Đá

MU còn cần gì ở Pogba?

Và rồi ở thời điểm quan trọng, Man United tranh top 4 Premier League, anh lại sa sút và CLB không thể giành tấm vé Champions League. Đúng rằng, cả tập thể "Quỷ đỏ" dở, Solskjaer thiếu bài nhưng với trách nhiệm, vị thế siêu sao, Pogba đã không thể gánh vác CLB vượt qua khó khăn.

Trong khi đó, vấn đề tài năng, bất chấp được đánh giá là tiền vệ hàng đầu thế giới, Pogba vẫn chưa thể trở thành số 1 thế giới. Sau thời gian tỏa sáng ở Juventus, hiện tại, tuyển thủ 26 tuổi lại thi đấu nửa vời trong màu áo MU. Ngôi sao số 6 không ít thời điểm trở nên lạc nhịp cũng như trở thành điểm đen nơi tuyến giữa đội nhà. 

Pogba tới nay cũng chưa thích ứng được lối đá ở Old Trafford. Ngôi sao 26 tuổi gần như không thể lùi sâu hỗ trợ phòng ngự. Chưa kể, lối chơi của anh cũng rất màu mè. Thay vì xử lý đơn giản, kiến tạo hoặc dứt điểm, Pogba có khuynh hướng xử lý bóng rườm rà, phức tạp, khiến bản thân khó khăn. Trong khi đó, đồng đội trên sân nhiều khi cũng không hiểu và đoán được tiền vệ người Pháp tính làm gì. 

Với những phát ngôn cùng hành động vừa qua, rõ ràng Pogba đã không còn lưu luyến đại diện thành Manchester. Thay vì ở lại khiến đôi bên mệt mỏi và phình to quỹ lương, Ban lãnh đạo CLB nên để ngôi sao người Pháp ra đi. Số tiền bán anh, đội nhà có thể chiêu mộ nhiều ngôi sao có tâm với MU.

Video MU với Inter:

Bạch Băng | 16:41 05/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục