M.U chú ý, sao Atletico muốn đến Ngoại hạng Anh

21:17 Thứ tư 20/09/2017

TinTheThao.com.vnHậu vệ Jose Gimenez của Atletico Madrid vừa thừa nhận anh rất muốn chuyển đến thi đấu tại Ngoại hạng Anh.

Hậu vệ người Uruguay là mục tiêu theo đuổi của HLV Jose Mourinho ngay từ khi mới lên nắm quyền Manchester United. Nhưng phong độ tốt gần đây của cặp Phil Jones – Eric Bailly, cùng với sự xuất hiện của Victor Lindelof khiến nhiều người tin rằng mối quan tâm của M.U đã tạm lắng xuống.

M.U chú ý, sao Atletico muốn đến Ngoại hạng Anh - Bóng Đá

 Gimenez có ý định chuyển đến Anh thi đấu.

Nhưng bên cạnh đó, Liverpool và Arsenal đang có kế hoạch chiêu mộ Gimenez. Không những vậy, Juventus cũng có cùng ý định với các đội bóng Ngoại hạng Anh. Anh vẫn chưa ký hợp đồng mới với Atletico và đang ấp ủ kế hoạch ra đi.

Tờ L’Equipe khẳng định Gimenez luôn “mơ ước thi đấu tại Ngoại hạng Anh” ngay trong mùa giải tới. Vào đầu năm sau, anh cũng sẽ tự do đàm phán với các CLB khác để quyết định bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp.

Các đội bóng muốn có Gimenez có thể kích hoạt điều khoản giải phóng trị giá 50 triệu bảng để có anh ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Tuy nhiên, họ hoàn toàn có thể chờ vài tháng sau đó và sở hữu hậu vệ này dưới dạng chuyển nhượng tự do.

Video những màn trình diễn ấn tượng của Gimenez

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 20:00 20/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục