MU chiêu mộ "kẻ thay thế Pogba": Rõ thái độ của tất cả các bên

08:57 Chủ nhật 17/05/2020

TinTheThao.com.vnMột thông tin đáng chú ý liên quan tới cái tên được truyền thông đặt cho biệt danh "kẻ nổi loạn".

Vào kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái, Adrien Rabiot đã khiến báo chí tốn rất nhiều giấy mực vì những mâu thuẫn dai dẳng của anh với thượng tầng Paris Saint-Germain. Sau tất cả, tiền vệ này đã cập bến Juventus dưới dạng chuyển nhượng tự do với mong muốn tìm lại phiên bản tốt nhất của mình.

Dù vậy, bây giờ thì tương lai u ám đang chờ anh tại Turin. Cảm nhận được điều đó, ngôi sao này đang tính đường rời khỏi Juventus, và Manchester United được cho là bến đỗ tiềm năng của Rabiot khi họ muốn đưa anh về Old Trafford để trám vào khoảng trống mà Pogba sẽ để lại nếu rời đi.

Adrien Rabiot open to Manchester United transfer as he considers Juventus exit - Bóng Đá

Rabiot muốn tới Man Utd chơi bóng, Juventus cũng quyết định sẽ không giữ người.

Không chỉ MU, Everton cũng như Newcastle United cũng đang đặt Rabiot trong tầm ngắm. Và trong bối cảnh mà có không ít CLB muốn cầu thủ sinh năm 1995, mới đây tờ L'Equipe nói rằng Bà đầm già thành Turin đã quyết định sẽ bán anh đi ở kỳ chuyển nhượng Hè này.

Và theo những gì mà Calcio Mercato mang đến, thì đại diện của Rabiot đã liên tục có những trao đổi với MU khi mà đích thân cầu thủ này làm rõ anh muốn các đại diện đàm phán với Quỷ đỏ để có thể chuyển tới Old Trafford hè này.

Đội chủ sân Old Trafford từng phải xuống hạng vì bàn thắng của Denis Law:

Anh Tú | 08:27 17/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục