MU chi 40 triệu bảng đưa nhạc trưởng tài năng về Old Trafford

15:56 Thứ hai 18/06/2018 | 2

TinTheThao.com.vnManchester United được cho là sắp quay trở lại với thương vụ chiêu mộ sao thất sủng tại Real Madrid.

Mùa Hè năm ngoái, Quỷ đỏ thành Mancheter từng suýt chiêu mộ thành công James Rodriguez. Tuy nhiên, thương vụ cuối cùng đã đổ vỡ khi cả hai bên không thống nhất được giá cả. Ngay sau đó, cầu thủ người Colombia cũng đã chuyển sang khoác áo Bayern Munich.

Mới đây, báo chí Anh tiết lộ Manchester United đã sẵn sàng quay trở lại với tiền vệ 26 tuổi. James Rodriguez đang thi đấu cho đội chủ sân Allianz Arena theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 2 năm. Tuy nhiên, Bayern Munich được cho là không muốn gắn bó lâu dài với tuyển thủ Colombia.

Manchester United đang lên kế hoạch chi 40 triệu bảng để mang cựu cầu thủ Porto về sân Old Trafford. Đây là con số nhỏ hơn rất nhiều so với mức giá 75 triệu bảng mà Real Madrid từng đưa ra.

Man United yêu thích việc ký hợp đồng với nhạc trưởng 40 triệu bảng - Bóng Đá

 James Rodriguez đang tìm lại phong độ trong màu áo Bayern Munich.

Thời điểm hiện tại, Jose Mourinho đang nỗ lực tìm kiếm thêm một tiền vệ có khả năng sáng tạo để tăng cường cho hàng công. Quỷ đỏ thành Manchester đang nhắm đến ngôi sao Sergej Milinkovic-Savic của Lazio. Tuy nhiên, tuyển thủ Serbia sẽ chỉ ra đi khi World Cup 2018 khép lại.

Mùa giải vừa qua, James Rodriguez đã ra sân tổng cộng 39 trận cho Bayern Munich, ghi được 8 bàn thắng và có 14 đường kiến tạo. Tại World Cup 2018, Colombia của James Rodriguez sẽ nằm chung bảng với Nhật Bản, Senegal và Ba Lan, những đối thủ được đánh giá không hề dễ chơi. 

Kha Võ | 14:40 18/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục