M.U chi 100 triệu cho "tia chớp" nước Anh: Làm tốt lắm, Ole!

19:02 Thứ năm 22/08/2019 | 3

TinTheThao.com.vnTham vọng của thượng tầng Manchester United đã được sáng tỏ trong thời gian tới.

Man Utd lên kế hoạch đón "bom tấn" mùa đông 2020

Manchester United đã kết thúc kỳ chuyển nhượng mùa hè 2019 với 3 bản hợp đồng mới đầy chất lượng. Daniel James, Aaron Wan-Bissaka và Harry Maguire đều là những gương mặt mang đến niềm tin cho BLĐ đội chủ sân Old Trafford, trên hành trình tái thiết đội bóng, hướng đến những kết quả khả quan hơn ở mùa giải mới.

Thực tế, cả 3 tân binh của Quỷ đỏ thành Manchester đều thể hiện rõ nét những ưu điểm vượt trội qua 2 loạt trận đầu tiên. Nhìn chung, Man Utd đã mua sắm hiệu quả trên "phiên chợ hè" 2019 và nhiều điều tích cực đã được thấy rõ.

M.U chi 100 triệu cho

HLV Solskjaer đã có mùa hè bận rộn nhưng thành công.

Tuy nhiên, mới đây lại xuất hiện thêm thông tin rất bất ngờ về kế hoạch chuyển nhượng mùa đông của HLV Ole Gunnar Solskjaer cho Man Utd. Cụ thể, thượng tầng nửa đỏ thành Manchester dự tính chi 100 triệu bảng để thuyết phục Borussia Dortmund trong thương vụ chiêu mộ Jadon Sancho. Mặc dù CLB nước Đức vừa gia hạn hợp đồng và tăng lương cho cựu sao trẻ Man City, nhưng Man Utd rất quyết tâm sẽ có được "tia chớp" người Anh này tháng 1/2020.

"Tia chớp" người Anh hoàn hảo cho Quỷ đỏ

Thực tế, Jadon Sancho cũng nằm trong kế hoạch chuyển nhượng của thượng tầng Man Utd từ lâu. Tuy nhiên, vì nhiều lý do, mà nhất là việc BLĐ Dortmund kiên quyết giữ chân tài năng trẻ sinh năm 2000, cơ hội để M.U chiêu mộ Sancho ngay mùa hè 2019 gần như là không có. 

Mặc dù vậy, với động thái lên sẵn kế hoạch ngay đầu mùa giải mới, cùng việc nhận được sự ủng hộ từ giới chủ CLB, có thể thấy HLV Solskjaer đang rất tự tin sẽ sở hữu được Jadon Sancho vào tháng 1 năm sau.

M.U chi 100 triệu cho

BLĐ Man Utd tự tin sở hữu Sancho.

Đây là gương mặt mang lại tốc độ, khả năng đi bóng cùng những ưu điểm cho mặt trận tấn công Man Utd. Thời điểm hiện tại, Marcus Rashford, Anthony Martial hay Daniel James đều là những "cỗ máy chạy" tại Nhà hát của những giấc mơ. Nếu đón Jadon Sancho về, Quỷ đỏ sẽ có 4 ngôi sao tấn công giàu tốc độ, khả năng càn lướt và tính đột biến cho hàng công ngay mùa giải 2019/20.

"Tia chớp" người Anh từng không được Man City tin tưởng. Nhưng với động thái của thượng tầng Man Utd, nhiều khả năng trong thời gian tới, xứ sở sương mù sẽ phải đặc biệt chú ý đến gương mặt "tuy cũ mà mới" với tài năng đã được trui rèn qua thời gian này.

Xem Jadon Sancho tập luyện với đội tuyển Anh:

Minh Trí | 18:15 22/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục