M.U, Chelsea tranh giành trung vệ trẻ Serie A

14:30 Thứ tư 28/10/2020

TinTheThao.com.vn2 ông lớn nước Anh cùng có hứng thú với ngôi sao trẻ Sebastian Walukiewicz.

Theo trang 90min, Chelsea và Manchester United là hai trong số nhiều đội bóng lớn muốn có được sự phục vụ của trung vệ Sebastian Walukiewicz, thuộc biên chế Cagliari.

Cầu thủ này mới ký hợp đồng với Cagliari hồi năm ngoái, hè năm nay mới chính thức chuyển đến Serie A thi đấu. Anh đã ra sân chơi trọn cả 5 trận cho Cagliari mùa này, góp công giúp họ đứng thứ 11 trên BXH. Ở tuổi 20, Sebastian sở hữu chiều cao1m88, khả năng không chiến ấn tượng chính là yếu tố khiến anh thu hút các nhà tuyển trạch.

Manchester United and Chelsea scouting highly-rated Serie A centre-back - Bóng Đá

 Sebastian được nhiều ông lớn để mắt.

Sebastian mới chỉ chơi trận đầu tiên cho đội tuyển Ba Lan đầu tháng này, trong trận giao hữu với Phần Lan. Vài ngày sau đó, anh cùng đội tuyển chạm trán Ý ở Nations League, ngôi sao trẻ này thi đấu ấn tượng giúp Ba Lan giữ sạch lưới trước 16 cú sút của đội bóng áo thiên thanh.

Với những màn trình diễn đó, Sebastian được cả Lazio, Borussia Dortmund và Atletico Madrid chú ý. Manchester United và Chelsea chính là những đội quyết tâm nhất trong nhóm này. Cả 2 ông lớn nước Anh đều gặp vấn đề với hàng phòng ngự và vẫn đang cố gắng hoàn thiện.

Sebastian mới chỉ đến Cagliari, còn hợp đồng 3 năm và có điều khoản tự động gia hạn 12 tháng nên đội bóng Ý sẽ không vội vã bán trụ cột của mình.

Solskjaer khen ngợi học trò sau trận thắng PSG:

 
Thanh Vũ | 13:32 28/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục