M.U cạnh tranh với Hamburg và Dortmund để chiêu mộ Granit Xhaka

09:45 Thứ sáu 02/03/2012

Hamburg và Borussia Dortmund vừa tham gia cùng Manchester United trong thương vụ chiêu mộ tài năng trẻ người Thụy Sĩ, Granit Xhaka.

United đã có những hành động mạnh mẽ để tiến hành chiêu mộ tiền vệ đang chơi cho Basel, người đã có màn trình diễn vô cùng ấn tượng trước chính câu lạc bộ do Sir Alex Ferguson dẫn dắt tại vòng bảng Champions League. M.U đã bị loại sau màn trình diễn kém cỏi trước Basel trên sân St. Jakob của đội bóng Thụy Sĩ.

Granit Xhaka tranh bóng với Ryan Giggs. Ảnh: Internet.

Cầu thủ sinh năm 1992 này cũng đã góp mặt trong chiến thắng vang dội trước Bayern Munich của Basel tại lượt đi vòng 1/16 Champions League ngày 22/02 vừa rồi.

Xhaka được đánh giá là một trong những tài năng trẻ hàng đầu Châu Âu hiện nay và dường như anh sẽ trở thành cái tên cực "nóng" trên thị trường chuyển nhượng mùa hè này. Và chắc chắn Basel sẽ không bán tài năng của mình với cái giá thấp.

Mới đây tờ báo Thụy Sĩ Blick đã đưa ra thông tin rằng United sẽ phải cạnh tranh với các đội bóng đến từ Bundesliga là Hamburg và Borussia Dortmund để có thể có được sự phục vụ của Granit Xhaka.

Hợp đồng của Xhaka với Basel sẽ hết hạn vào năm 2013 và câu lạc bộ Thụy Sĩ đã ra giá 10 triệu Bảng cho tiền vệ trẻ của mình.

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục