MU bung két 40.5 triệu euro mua sao trẻ Leverkusen về thay Martial?

11:31 Thứ hai 23/07/2018

TinTheThao.com.vnTrong bối cảnh tương lai của Martial đang lung lay dữ dội, Man Utd đang ngay lập tức tìm kiếm cái tên xứng tầm để lấp đầy chỗ trống do tiền đạo người Pháp để lại.

Tương lai của Anthony Martial đang trở thành một đề tài nóng bỏng nhiều ngày qua khi tiền đạo này chưa có một quyết định sau cùng về tương lai của mình. Hiện tại, anh chỉ dành những lời bóng gió trước những sự quan tâm đặc biệt đến từ các đội bóng lớn của châu Âu.

MU bung két 40.5 triệu bảng mua sao trẻ Leverkusen về thay Martial? - Bóng Đá

 Martial đang cùng MU thi đấu tại giải giao hữu ICC.

Theo thông tin từ The Sunday Times, Bayern Munich và Chelsea đang là 2 đội bóng có những động thái quyết liệt nhất trong cuộc đua giành chữ ký của cựu tiền đạo AS Monaco. Thế nhưng mọi chuyện vẫn còn ở phía trước và phải chờ sau quyết định của HLV Jose Mourinho vì rằng ông từ lâu đã đánh tiếng sẽ không cho Martial đi đâu cả dù tiền đạo này đang ngán ngẫm với tình hình hiện tại.

Thế nhưng một khi cầu thủ chạy cánh người Pháp muốn ra đi, cộng thêm sự mạnh tay của 1 CLB thì thương vụ này hoàn toàn có thể xảy ra bất cứ lúc nào ở mùa hè năm nay. Chính vì thế, Quỷ Đỏ thành Manchester cũng đang rụt rịch chuẩn bị một phương án thay thế xứng tầm. Theo tờ Transfer Tavern, MU đang liên hệ với sao trẻ Leon Bailey của Bayern Leverkusen - người đã có 12 bàn thắng, 4 đường kiến tạo trong 34 lần ra sân ở tất cả các đầu trường mùa giải 2017/18 vừa qua.

MU bung két 40.5 triệu euro mua sao trẻ Leverkusen về thay Martial? - Bóng Đá

 Leon Bailey - ngôi sao trẻ đang lên của Bundesliga.

Chỉ mới 20 tuổi, cầu thủ người Jamaica này đã nhanh chóng chứng tỏ được tài năng của mình và thường xuyên được trao cơ hội ra sân ở một đấu trường lớn như Bundesliga. Và vì hợp đồng của Bailey với đội bóng chủ quản có hiệu lực đến năm 2022 thế nên nếu muốn có sự phục vụ của ngôi sao Mai này, MU phải bỏ ra mức giá tối thiểu là 40.5 triệu euro (theo Transfer Markt).

Đăng Huy | 10:25 23/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục