M.U bơm tiền nuôi hy vọng chiêu mộ Marquinhos

21:15 Thứ sáu 21/04/2017

TinTheThao.com.vnManchester United sẵn sàng chi số tiền khổng lồ để chiêu mộ Marquinhos trước sự kháng cự mạnh mẽ đến từ Paris Saint-Germain.

Để chuẩn bị đội hình mạnh mẽ nhất cho Ngoại hạng Anh mùa tới, M.U sẵn sàng chi 70 triệu euro để chiêu mộ Marquinhos. Tuy nhiên PSG không muốn bán một trong những cầu thủ quan trọng nhất đội bóng, dù lời đề nghị có thể lên tới 100 triệu euro.

Đội bóng thành Manchester sẵn sàng dùng mức lương 10 triệu euro mỗi năm để thu hút Marquinhos. Anh được đánh giá là một trong những trung vệ hàng đầu châu Âu thời điểm này. Mục đích của M.U chính là xây dựng một đội hình đủ sức mạnh để giành danh hiệu Ngoại hạng Anh.

M.U bơm tiền nuôi hy vọng chiêu mộ Marquinhos - Bóng Đá

 Marquinhos được M.U theo đuổi. Ảnh: Goal.

Bộ đôi Chris Smalling và Phil Jones vẫn đang vật lộn với vấn đề chấn thương từ khi Mourinho đến trong khi Daley Blind được tờ Goal tiết lộ có khả năng ra đi cuối mùa giải này.

Marcos Rojo và Eric Bailly là những người đang làm tốt nhiệm vụ phòng ngự, nhưng nếu có Marquinhos, chiều sâu của hàng tứ vệ sẽ được tăng lên rất nhiều.

Trong thương vụ này, khả năng PSG tự động đồng ý là rất thấp. Tuy nhiên M.U có thể dùng tiền lương hấp dẫn để chiêu dụ Marquinhos. Những yêu cầu về lương bổng của anh không được chấp nhận từ phía nhà ĐKVĐ Ligue 1, M.U có thể tận dụng điều này để lấn tới.  

Video màn trình diễn của Marquinhos trong màu áo PSG

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 20:25 21/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục