M.U bỏ Eriksen, kích nổ "bom tấn" 80 triệu vì 1 điều duy nhất

21:10 Thứ năm 12/09/2019

TinTheThao.com.vnHLV Ole Gunnar Solskjaer đã chốt mục tiêu chuyển nhượng số một của Manchester United trong phiên chợ mùa Đông.

Không khó để thấy rằng, tuyến giữa của Man United gần như tê liệt khi HLV Ole Gunnar Solskjaer kéo Paul Pogba đá lùi sâu. Không có một cầu thủ nào chơi sáng tạo, Quỷ đỏ lập tức lâm nguy. Trong khi Jesse Lingard chỉ góp mặt trên sân cho đủ vị trí.

Chính vì thế, Man United chuẩn bị lên kế hoạch chiêu mộ thêm một tân binh nữa để bổ sung cho khu trung tuyến. Được biết, James Maddison của Leicester City và Christian Eriksen của Tottenham đều lọt vào tầm ngắm của Man United.

Manchester United boss Ole Gunnar Solskjaer favours move for James Maddison over Christian Eriksen - Bóng Đá

 2 mục tiêu hàng đầu của đội chủ sân Old Trafford.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay, Man Unitd đã có liên hệ chặt chẽ tới việc chuyển nhượng Eriksen sau khi anh chỉ còn lại 12 tháng cuối cùng của hợp đồng hiện tại, nhưng Spurs đã cố gắng giữ chân cầu thủ 27 tuổi ở lại.

Trong khi đó, cá nhân James Maddison cũng bày tỏ mong muốn khoác áo Man United. Mới đây, Maddison cũng đã thừa nhận mong muốn chia tay Leicester City để tìm kiếm thử thách lớn hơn trong sự nghiệp.

Và nguồn tin từ Manchester Evening News xác nhận, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã có lựa chọn riêng cho mình. Cụ thể, ông ưu tiên chiêu mộ Maddison hơn là Eriksen. Lý do là bởi, Solskjaer muốn mang về thêm những tân binh trẻ, nhiệt huyết và tài năng như Maddison thay vì một Eriksen hiện đã 27 tuổi.

Hiện Leicester City định giá Maddison lên tới 80 triệu bảng.

Video tài năng của James Maddison:

Tiểu Lam | 20:44 12/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục