M.U bất ngờ xem “máy chạy” của Chelsea là phương án thay thế Jadon Sancho

10:49 Thứ bảy 26/09/2020 | 1

TinTheThao.com.vnTrong trường hợp không thể chiêu mộ ngôi sao của Dortmund, Quỷ đỏ buộc phải chuyển hướng sang mục tiêu khác.

Thất bại 1-3 ở trận ra quân tại giải Ngoại hạng Anh trước Crystal Palace đã chỉ ra rằng, Man Utd không những có hàng thủ yếu kém, mà hàng công cũng chơi rất bế tắc. Chính vì vậy họ cần phải bổ sung một cái tên có khả năng tạo đột biến bên cạnh Marcus Rashford và Anthony Martial.

Man Utd từ lâu đã xem Jadon Sancho là mục tiêu cần phải chiêu mộ. Thương vụ này khiến báo chí tốn nhiều giấy mực, nhưng cho đến nay vẫn chưa có nhiều tiến triển. Phía Borussia Dortmund hét giá Sancho quá cao, họ chỉ đồng ý nhả người nếu nhận đủ 108 triệu bảng. Trong thời điểm mà nền kinh tế bị ảnh hưởng bởi đại dịch COVID-19, rõ ràng M.U khó có thể đáp ứng con số đó.

Man Utd chiêu mộ Hudson-Odoi - Bóng Đá

 Hudson-Odoi là mục tiêu của Man Utd.

Vào hôm qua, truyền thông Anh cho rằng Phó chủ tịch Ed Woodward muốn chốt hạ thương vụ Sancho với giá 90 triệu bảng và 15 triệu bảng phụ phí. Nếu Dortmund tiếp tục từ chối, Quỷ đỏ thành Manchester sẽ chính thức từ bỏ thương vụ này, đồng thời chuyển hướng sang mục tiêu khác. Theo Manchester Evening, cái tên đang nằm trong tầm ngắm của đội chủ sân Old Trafford là Callum Hudson-Odoi.

Khi mà Chelsea đưa về hàng loạt ngôi sao tên tuổi, cùng với sự xuất hiện của Christian Pulisic trước đó, The Blues đang sở hữu rất nhiều nhân sự có thể thi đấu ở 2 hành lang biên. Chính vì thế cơ hội để Hudson-Odoi được ra sân thể hiện bản thân trở nên rất ít ỏi.

Mặc dù vậy, điểm mạnh tốc độ và những pha rê dắt cực kỳ khéo léo của tiền vệ người Anh được bộ phận tuyển trạch của M.U đánh giá rất cao. Quỷ đỏ đang theo dõi diễn biến thương vụ Sancho trước khi gửi lời đề nghị chiêu mộ Hudson-Odoi đến Chelsea.

Tài năng của Jadon Sancho là như thế nào:

 
Endo | 09:51 26/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục